Những người đẹp gây tranh cãi khi đăng quang hoa hậu

13/12/2020 15:45

Hoa hậu Haiti, Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay hay Hoa hậu Nam Phi đều gặp nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến nhan sắc sau khi đăng quang.

nhan sac hoa hau anh 1

Ngày 12.12, truyền thông đưa tin Eden Berandoive là người đẹp giành danh hiệu Miss Haiti 2020. Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Haiti không tổ chức cuộc thi hoa hậu mà trao quyền quyết định ngôi vị cao nhất cho đơn vị nắm bản quyền. Lễ đăng quang của Berandoive diễn ra trong không gian vắng người dưới hình thức trực tuyến.

nhan sac hoa hau anh 2

Tân hoa hậu của Haiti là gương mặt quen thuộc với cộng đồng fan sắc đẹp. Cô từng giành giải Á hậu 3 Hoa hậu Haiti năm 2019, lọt vào top 8 cùng 2 giải phụ: Miss Elegancia và Miss Internet của cuộc thi Miss Panamerican Internacional 2019. Eden Berandoive sinh năm 1996, cao 1,74 m, từng tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông xã hội.

nhan sac hoa hau anh 3

Sau khi đăng quang, nhan sắc của Eden Berandoive trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Đa số cho rằng gương mặt của người đẹp 24 tuổi có nhiều nét tương đồng với siêu sao âm nhạc Beyoncé. Berandoive được cho là cố học cách biểu cảm mắt, môi từ nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới. Dù vậy, tân Hoa hậu Haiti vẫn được đánh giá cao về nhan sắc. Missosology nhận định cô là một trong những nhan sắc da màu nổi bật tại đấu trường nhan sắc Miss Universe được tổ chức vào tháng 2.2021.

nhan sac hoa hau anh 4

Đầu tháng 12, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay diễn ra với nhiều ý kiến trái chiều. Ban đầu, cuộc thi chỉ có 9 thí sinh tranh tài. Tới trước đêm chung kết, ban giám khảo bất ngờ công bố thí sinh thứ 10 là Vanessa Castro. Đáng chú ý, Castro chính là cô gái đăng quang ngôi vị cao nhất khiến khán giả và dàn thí sinh phẫn nộ.

nhan sac hoa hau anh 5

Cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp kêu gọi tẩy chay cuộc thi và cả tân Hoa hậu Vanessa Castro. Đa số cho rằng người đẹp sinh năm 1993 có gương mặt già hơn tuổi, không xứng đáng là người đại diện cho nhan sắc một quốc gia. Ngoài ra, việc xuất hiện vào những ngày cuối khiến Castro bị đồn mua giải. Hiện tại, mọi thông tin về chiều cao, cân nặng và cuộc sống cá nhân của tân hoa hậu vẫn chưa được ban tổ chức công bố. Vanessa Castro được cho là cô gái vô danh, không có kỹ năng lẫn kinh nghiệm thi nhan sắc trước đó.

nhan sac hoa hau anh 6

Shudufhadzo Musida (sinh năm 1996) là người đẹp có nhan sắc đặc biệt đăng quang Hoa hậu Nam Phi 2020. So với nhiều cô gái nổi bật khác, Musida có nhan sắc khiêm tốn.

nhan sac hoa hau anh 7

Shudufhadzo Musida là người đẹp thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội. Cô có bằng cử nhân khoa học xã hội về triết học, chính trị và kinh tế của Đại học Pretoria. Sắp tới, cô chuẩn bị lấy bằng cử nhân chuyên ngành quan hệ quốc tế tại Đại học Witwatersrand. Suốt hành trình thi đấu và ngay sau khi đăng quang, người đẹp luôn đề cao thông điệp đặt trọng trách xã hội lên trên bản thân.

nhan sac hoa hau anh 8

Chiến thắng từ cuộc thi Hoa hậu Nam Phi mang về cho người đẹp 24 tuổi phần thưởng 1 triệu rand (khoảng 1,4 tỷ đồng), một năm sử dụng căn hộ cao cấp ở Sandton và xe sang. Shudufhadzo Musida đại diện đất nước tham gia cuộc thi Miss Universe 2021.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những người đẹp gây tranh cãi khi đăng quang hoa hậu