Những người đẹp Việt kết hôn và sinh con sớm

21/11/2019 10:51

Hoa hậu Thu Ngân, "bé" Xuân Mai, Kim Tuyến đều kết hôn sớm và làm mẹ từ tuổi đôi mươi. Nhiều nghệ sĩ chọn con đường ở ẩn sau kết hôn.

Nhung nguoi dep Viet ket hon va sinh con som hinh anh 1

Nhung nguoi dep Viet ket hon va sinh con som hinh anh 2

Vân Hugo (Nguyễn Thanh Vân) là một trong những hot girl đời đầu bên cạnh Quỳnh Nga, Huyền Lizzie... Cô được biết đến nhiều nhất khi vào vai Minh trong series Nhật ký Vàng Anh. Vân Hugo bước vào cuộc sống hôn nhân sớm, từ khi 23 tuổi, và sau đó sinh con. Mới đây, cô chia sẻ lại bức ảnh cũ chụp cùng con trai trên trang cá nhân. Bạn bè, khán giả đều nhận xét nữ MC nhìn rất trẻ khi làm mẹ. 

Nhung nguoi dep Viet ket hon va sinh con som hinh anh 3

Hôn nhân không viên mãn như ý muốn. Vân Hugo công khai ly hôn vào khoảng năm 2012. Hiện, cô làm mẹ đơn thân, sống vui vẻ bên con trai kháu khỉnh. Ở tuổi 34, nhan sắc của cô được khen ngày càng mặn mà. Cô chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Thời điểm này tôi tự tin nói rằng mình đang hạnh phúc. Hơn nữa, những khó khăn của tôi được đền đáp bằng chính tình yêu thương của con trai". 
Nhung nguoi dep Viet ket hon va sinh con som hinh anh 4
Diệp Bảo Ngọc cũng được biết đến là một hot girl, mẫu ảnh nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh, cùng thời Midu, Tâm Tít. Cô từng tham gia một số cuộc thi như Miss Teen 2010, Hoa hậu Phụ nữ Thời đại 2011. Cô sở hữu gương mặt khả ái, vẻ đẹp nhẹ nhàng. Năm 19 tuổi, Bảo Ngọc lên xe hoa với diễn viên Thành Đạt và có một con chung. Cặp uyên ương không tìm được tiếng nói chung, nên chia tay vào năm 2015. 

Nhung nguoi dep Viet ket hon va sinh con som hinh anh 5

Nhung nguoi dep Viet ket hon va sinh con som hinh anh 6

Ở tuổi 26, nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp. Cô sống cùng con trai, kín tiếng chuyện tình cảm. Diệp Bảo Ngọc cho biết vẫn giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ để cùng chăm sóc bé Minh Khang. 
Nhung nguoi dep Viet ket hon va sinh con som hinh anh 7
Diễn viên Kim Tuyến lập gia đình và làm mẹ từ tuổi đôi mươi. Con gái của cô ngày càng lớn phổng phao, xinh xắn. Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, hiện cô vẫn chưa đi bước nữa. Trong bài phỏng vấn với Zing.vn vào giữa năm 2019, Kim Tuyến chia sẻ cô và bạn trai lâu năm chia tay sau khi cô đảm nhận vai chính trong phim Mộng phù hoa. 
Nhung nguoi dep Viet ket hon va sinh con som hinh anh 8
Kim Tuyến trẻ hơn so với tuổi 32. Những năm gần đây, cô tập trung làm nghề, tham gia nhiều phim. Người đẹp nói: "Tôi muốn tuổi xuân của mình dành cho công việc, tạo được một thành tựu gì đó cho chính mình hơn là tìm một người đàn ông làm chỗ dựa. Tôi không tham lam muốn cả hai đều trọn vẹn, không muốn làm bất kỳ ai tổn thương vì mình". 
Nhung nguoi dep Viet ket hon va sinh con som hinh anh 9
Sau khi sang Mỹ sống, "bé" Xuân Mai không tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát, mà sớm lập gia đình. Cô lấy chồng và có con đầu lòng vào năm 21 tuổi. Giọng ca Con cò be bé từng tâm sự với cô mái ấm gia đình là ưu tiên số một. Cô cảm thấy hạnh phúc khi thực hiện được điều đó, dù sự nghiệp bị dang dở. 
Nhung nguoi dep Viet ket hon va sinh con som hinh anh 10
Hiện, ở tuổi 24, Xuân Mai đã là bà mẹ ba con. Ngoại hình của cô thay đổi nhiều so với trước. Giọng ca nhí đình đám một thời từng chia sẻ về ông xã của mình: "Anh ấy có rất nhiều tính cách mà tôi yêu mến như thẳng thắn, trung thực và chịu khó. Điều tôi phục nhất là cách anh xử lý mọi tình huống khó khăn, rắc rối trong cuộc sống một cách rất nhẹ nhàng, điềm đạm. Nhìn vào anh, tôi học hỏi được nhiều điều". 

Nhung nguoi dep Viet ket hon va sinh con som hinh anh 11

Nhung nguoi dep Viet ket hon va sinh con som hinh anh 12

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân sinh con trai đầu lòng khi 21 tuổi. Hiện, cô có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng doanh nhân. Người đẹp ít tham gia hoạt động giải trí, mà lui về kinh doanh, chăm sóc gia đình. 9X tâm sự vợ chồng cô có quan điểm chung trong việc nuôi dạy cô, nên không mâu thuẫn. 
Nhung nguoi dep Viet ket hon va sinh con som hinh anh 13
Đăng quang hoa hậu năm 20 tuổi và sớm trở thành bà mẹ bỉm sữa, song Thu Ngân không tiếc nuối thanh xuân. Cô quan niệm: "Chúng ta ai cũng vậy, phải chấp nhận được cái nọ, sẽ mất cái kia. Đó là chuyện bình thường trong cuộc sống. Mình đã quyết định thì mình không ân hận. Đó là quyết định đúng đắn nhất trong thời điểm đó".
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những người đẹp Việt kết hôn và sinh con sớm