Những ông chú U50 phong độ của làng điện ảnh Hàn

13/08/2019 16:21

Won Bin, So Ji Sub, Ji Sung, Jang Dong Won… là lớp diễn viên nổi tiếng đời đầu xứ Hàn. Đã ngoài 40 tuổi nhưng họ vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, phong độ như thuở mới vào nghề.

Nhung ong chu U50 phong do cua lang dien anh Han hinh anh 1
Won Bin: Hơn 10 năm qua, Won Bin chưa quay lại với phim ảnh cũng ít xuất hiện trước công chúng nhưng cuộc sống và tên tuổi của anh vẫn được người hâm mộ quan tâm. Ở tuổi 42, Won Bin vẫn giữ được vẻ ngoài điển trai, đầy khí chất.
Nhung ong chu U50 phong do cua lang dien anh Han hinh anh 2
Không chỉ được yêu mến nhờ ngoại hình và tài năng, anh còn được công chúng ngưỡng mộ bởi lối sống giản dị, luôn chăm lo cho hạnh phúc gia đình. Trải qua 4 năm chung sống, Won Bin và Lee Na Young vẫn mặn nồng như thuở mới hẹn hò.
Nhung ong chu U50 phong do cua lang dien anh Han hinh anh 3
So Ji Sub: Không sở hữu vẻ đẹp lãng tử như Jang Dong Gun, Bae Jong Gun, Song Seung Hun… So Ji Sub chinh phục khán giả nhờ sự gai góc và bụi bặm. Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất và đời sống riêng tư không scandal cũng là yếu tố giúp anh được đông đảo khán giả mến mộ.
Nhung ong chu U50 phong do cua lang dien anh Han hinh anh 4
Mới đây, sao nam đã chính thức công khai bạn gái. Dispatch tiết lộ Ji Sub và phát thanh viên nổi tiếng Cho Eun Jung đã gặp nhau lần đầu tiên trong buổi phỏng vấn bộ phim Be With You do anh đóng chính. Hiện, 2 người vẫn giữ mối quan hệ tình cảm tốt đẹp sau 3 tháng hẹn hò.
Nhung ong chu U50 phong do cua lang dien anh Han hinh anh 5
Ji Sung: Ji Sung được nhiều khán giả nhận xét là “người đàn ông không tuổi” của màn ảnh xứ kim chi nhờ vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ, không thay đổi theo thời gian. Dù đã 42 tuổi, anh vẫn miệt mài đóng phim. Mới đây, nam diễn viên Kill Me, Hill Me đã chính thức tái xuất màn ảnh với tác phẩm Doctor John - bộ phim về chủ đề y khoa thuộc thể loại tâm lý, tình cảm đang nhận được phản ứng tích cực từ khán giả.
Nhung ong chu U50 phong do cua lang dien anh Han hinh anh 6
Bên cạnh sự nghiệp phát triển, trong những năm qua, chuyện tình của Ji Sung và Lee Bo Young luôn được khán giả quan tâm và ngưỡng mộ. Anh được coi là một trong những người chồng, người cha đáng quý bậc nhất của showbiz Hàn.
Nhung ong chu U50 phong do cua lang dien anh Han hinh anh 7
Song Seung Hun: Sau 24 năm hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên Trái tim mùa thu vẫn được người hâm mộ yêu mến nhờ vẻ ngoài điển trai, phong độ không khác so với thưở mới vào nghề. Bước sang tuổi 43, Seung Hun vẫn là hình mẫu lý tưởng của phái nữ. Tuy nhiên, từ sau khi chia tay Lưu Diệc Phi, anh không hẹn hò bất cứ ai.
Nhung ong chu U50 phong do cua lang dien anh Han hinh anh 8
Tài tử cho biết anh có tham vọng lớn với diễn xuất và muốn dành toàn bộ thời gian cho việc nghiên cứu kịch bản và nhân vật. Sau The Player của OCN, bộ phim The Great Show  do anh và bạn gái Lee Kwang Soo - Lee Sun Bin đóng chính, sẽ được ra mắt khán giả trong thời gian tới.
Nhung ong chu U50 phong do cua lang dien anh Han hinh anh 9
Jang Hyuk: Bén duyên nghệ thuật ở tuổi 20, Jang Hyuk đã nỗ lực không ngừng để có vị thế vững chắc như hiện tại. Anh được đánh giá là một trong những ngôi sao bảo chứng cho lượng rating của phim truyền hình. Các tác phẩm có sự tham gia của Jang Huyk như Midas, Deep Rooted Tree (2011), The Flu, Iris 2 (2013),Fated to Love You (2014), Shine Or Go Crazy (2015), Beautiful Mind (2016), Money Flower (2017)... đều đạt thành công ngoài mong đợi.
Nhung ong chu U50 phong do cua lang dien anh Han hinh anh 10
Không chỉ nổi tiếng nhờ tài năng và sự chăm chỉ, dù đã kết hôn và có 3 con, nam diễn viên họ Jang vẫn được khen ngợi về vẻ ngoài trẻ trung, phong trần ở tuổi 43. Sắp tới, anh sẽ tham gia dự án phim My Country cùng nữ thần nhóm AOA – Seol Hyun.
Nhung ong chu U50 phong do cua lang dien anh Han hinh anh 11
Kwon Sang Woo: Được biết đến là một trong những tên tuổi gạo cội của điện ảnh xứ Hàn, Kwon Sang Woo vẫn giữ được vẻ ngoài điển trai, bụi bặm cùng thân hình săn chắc khi đã U50.
Nhung ong chu U50 phong do cua lang dien anh Han hinh anh 12
Từ sau khi kết hôn với Á hậu Hàn Quốc - Son Tae Young vào 2008, nam diễn viên Nấc thang lên thiên đường ít tham gia diễn xuất. Tác phẩm truyền hình gần đây nhất Temptation (2014), đánh dấu sự trở lại của Sang Woo và “nữ hoàng nước mắt” Choi Ji Woo.
Nhung ong chu U50 phong do cua lang dien anh Han hinh anh 13
Jang Dong Won: Thập niên 1990 được coi là thời hoàng kim của Jang Dong Gun. Anh liên tục gặt hái thành công trong các tác phẩm truyền hình cũng như điện ảnh. Không chỉ vậy, tài tử sinh năm 1972 còn là một trong những ngôi sao quảng cáo được trả lương cao nhất tại Hàn Quốc. Trải qua 27 năm trong nghề, Jang Dong Won vẫn giữ được gương mặt trẻ trung và ngoại hình phong độ, đĩnh đạc.
Nhung ong chu U50 phong do cua lang dien anh Han hinh anh 14
Kết hôn cùng nữ diễn viên xinh đẹp Ko So Young vào năm 2010, nam diễn viên vẫn chăm chỉ tham gia diễn xuất. Bộ phim có sự góp mặt của Jang Dong Gun gần đây nhất là Arthdal Chronicles (2019) - tác phẩm đóng cùng Song Joong Ki và Kim Ji Won.


Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những ông chú U50 phong độ của làng điện ảnh Hàn