NSND Hồng Vân khóc kể lại kỷ niệm bị bạn vẩy mực vào áo vì nghèo

08/12/2020 10:08

"Sự việc đó khiến tôi không bao giờ quên, tôi bị tổn thương cho tới tận bây giờ" - NSND Hồng Vân vừa khóc vừa nói.

Trong tập 3 chương trình Ký ức vui vẻ, ê-kíp sản xuất tái hiện một lớp học thời xưa với những đứa trẻ đang học đánh vần dưới sự hướng dẫn của cô giáo.

Khi chứng kiến cảnh này, NSND Hồng Vân bật khóc chia sẻ sự việc xảy ra với chị khi mới là học sinh tiểu học. Chị nói: "Hồi lớp 3, tôi học trường Lê Quý Đôn. Đó là ngôi trường dành cho những người giàu. Tôi được vào đó vì lý do trường ở sát khu tập thể bố mẹ tôi ở.

Thời đó, các học sinh của trường mặc đồng phục đầm màu xanh xếp ly và áo cổ lá sen màu trắng. Bộ đồng phục đó rất đẹp. Đầm xếp ly ngày đó là ước mơ của những đứa nghèo như tôi. Mẹ tôi không có tiền mua đầm xếp ly mà phải mua đầm liền. Mặc bộ trang phục này vào lớp, các bạn khác biết luôn tôi là con nhà nghèo.

Trong lớp tôi có một bạn còn nhà rất giàu. Hôm đó, nó quên mang mực. Tôi mới nói: "Bạn dùng mực của mình đi". Nó không nói gì mà lấy cái bút của nó chấm vào mực rồi vảy hết vào bộ váy của tôi".


NSND Hồng Vân

Khi kể tới đây, NSND Hồng Vân nghẹn ngào khóc. Chị chia sẻ thêm, khi đó chị chỉ có một bộ váy duy nhất để mặc đi học. Sáng chị mặc tới trường, tối về lại đem đi giặt ngay. 

"Sự việc đó khiến tôi không bao giờ quên. Tôi bị tổn thương cho tới tận bây giờ" - NSND Hồng Vân vừa khóc vừa nói.

Sau cùng, ngôi sao phim Gái già lắm chiêu nhắn nhủ: "Tôi chia sẻ câu chuyện này để nhắn nhủ các con còn đang đi học, đừng bao giờ coi thường các học sinh nghèo. Có khi lúc đó, các con chưa chắc đã bằng các bạn ấy".


Gia đình hạnh phúc của NSND Hồng Vân

NSND Hồng Vân được coi là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của sân khấu kịch phía Nam. Chị vừa có khả năng diễn hài, vừa có khả năng diễn bi. 

Không chỉ nổi tiếng với vai trò diễn viên, NSND Hồng Vân còn làm chủ hai sân khấu kịch ở TP.HCM. Chị cũng có cuộc sống hạnh phúc bên tài tử Lê Tuấn Anh. Hai con đầu của chị hiện sống ở nước ngoài.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    NSND Hồng Vân khóc kể lại kỷ niệm bị bạn vẩy mực vào áo vì nghèo