Phạm Băng Băng ''vượt tường lửa'' internet Trung Quốc, bị tố sử dụng mạng xã hội phi pháp

14/07/2019 17:58

Nữ diễn viên bị cư dân mạng tố "vượt tường lửa" dùng Instagram để quảng bá cho phim mới.

Ngày 8.7, trên Instagram của đoàn làm phim 355, ê kíp đã chia sẻ đoạn video về quá trình chuẩn bị nhằm quảng bá cho bộ phim. Trong video, Phạm Băng Băng xuất hiện với tâm trạng vui vẻ, tích cực luyện võ thuật và bắn súng. Sau đó, "nữ hoàng thị phi" của Trung Quốc buộc tóc cao để luyện boxing.

Phạm Băng Băng với tư cách là diễn viên chính trong bộ phim ngay sau đó đã đăng tải đoạn video này lên trang Instagram cá nhân. Động thái này của nữ diễn viên nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội.

Một người dùng mạng xã hội nhanh tay chụp lại ảnh màn hình trang cá nhân của Phạm Băng Băng, sau đó báo cáo với cảnh sát mạng rằng nữ diễn viên đã cố tình "vượt tường lửa" và "sử dụng mạng xã hội phi pháp".

Pham Bang Bang 'vuot tuong lua' internet Trung Quoc, bi to su dung mang xa hoi phi phap hinh anh 1
Phạm Băng Băng bị tố sử dụng mạng xã hội phi pháp

Tại Trung Quốc, các trang mạng xã hội quốc tế như YouTube, facebook, Twitter, Instagram đều bị chặn. Những người này yêu cầu cảnh sát mạng "điều tra kỹ vụ việc và trừng phạt nghiêm khắc" đối với Phạm Băng Băng.

Tờ Appledaily cho rằng còn quá sớm để kết luận Phạm Băng Băng vi phạm luật an ninh mạng tại Trung Quốc. Tài khoản Instagram đăng tải đoạn video có dấu xanh chính chủ, song không có gì đảm bảo đây là tài khoản của nữ diễn viên. Vì vậy, mọi chuyện cần phải chờ cảnh sát điều tra và đưa ra kết luận cuối cùng.

Pham Bang Bang 'vuot tuong lua' internet Trung Quoc, bi to su dung mang xa hoi phi phap hinh anh 2
Phạm Băng Băng liên tục gặp phải những vấn đề rắc rối trong ngày trở lại làng giải trí

Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng thường xuyên xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, nữ diễn viên chủ yếu hoạt động tại thị trường nước ngoài.

Tại Trung Quốc, sau khi dính scandal trốn thuế, các hoạt động nghệ thuật của Phạm Băng Băng vẫn chưa được suôn sẻ. Cô từng tham gia vài chương trình với vai trò khách mời nhưng nhận phản ứng tiêu cực của khán giả.

Phạm Băng Băng sắp tới sẽ tham gia bộ phim 355, sánh vai bên các minh tinh Hollywood như Marion Cottilard, Jessica Chastain, Penelope Cruz và Lupita Nyong'o. Đây là dự án phim nói về cuộc sống của những nữ điệp viên đến từ 5 nước khác nhau cùng hoạt động tại Mỹ. Họ phải đoàn kết để ngăn chặn một tổ chức toàn cầu buôn bán vũ khí.

Theo VTC.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phạm Băng Băng ''vượt tường lửa'' internet Trung Quốc, bị tố sử dụng mạng xã hội phi pháp