Phi Nhung, Mạnh Quỳnh làm liveshow kỷ niệm 20 năm song ca

27/11/2018 10:38

Hai ca sĩ sẽ thể hiện các nhạc phẩm được khán giả yêu thích một thời như "Dù anh nghèo", "Căn nhà màu tím"...

Liveshow tổ chức tại Hà Nội vào ngày 30/11 và Quảng Ninh ngày 1/12. Phi Nhung chia sẻ cô vui khi vé của đêm diễn ở thủ đô đã "cháy", vé show Hạ Long chỉ còn một ít. Giọng ca gốc Gia Lai không ngờ khán giả vẫn luôn dành tình cảm cho cô và đồng nghiệp. "Nếu như hai đêm diễn này thành công, chúng tôi sẽ mang chúng sang các tỉnh thành khác và cả hải ngoại", Phi Nhung nói.

Ngoài các nhạc phẩm song ca, mỗi ca sĩ sẽ solo khoảng năm đến bảy bài gắn liền tên tuổi họ. Khách mời của chương trình gồm: Mạnh Đình, Sơn Tuyền, Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường.

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh.

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh.

Khoảng cuối năm 1998 đầu năm 2000, trong đĩa nhạc Giã từ thế kỷ, lần đầu tiên Mạnh Quỳnh song ca với Phi Nhung nhạc phẩm Dù anh nghèoSự hòa hợp trong phong cách biểu diễn bình dân và chất giọng trữ tình của hai nghệ sĩ giúp họ trở thành "đôi vàng song ca" của làng nhạc trữ tình suốt một thập kỷ.

Vì thường xuyên biểu diễn tình tứ trên sân khấu, họ bị khán giả ghép đôi. Phi Nhung có một con gái ruột ở Mỹ, cũng bị đồn đoán là con của Mạnh Quỳnh. Cả hai luôn khẳng định chỉ là bạn tốt của nhau. Mạnh Quỳnh từng chia sẻ vợ không ghen khi anh thân thiết với Phi Nhung.

Những năm gần đây, nữ ca sĩ hoạt động thường xuyên ở làng giải trí trong nước, Mạnh Quỳnh cũng thường về nước ca hát. Họ thường được mời hát chung trong các chương trình ca nhạc lớn và làm giám khảo cuộc thi ca hát về Bolero.  

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phi Nhung, Mạnh Quỳnh làm liveshow kỷ niệm 20 năm song ca