Phim "Hương vị tình thân" hé lộ cuộc gặp "oan gia" của Mạnh Trường - Phương Oanh

17/04/2021 17:40

Phim "Hương vị tình thân" tập 1 hé lộ cuộc gặp oan gia của hai nhân vật do diễn viên Mạnh Trường và Phương Oanh đảm nhận.

Ngay sau khi "Trở về giữa yêu thương" kết thúc, bộ phim mới "Hương vị tình thân" của đạo diễn - NSƯT Nguyễn Danh Dũng nối sóng trên kênh VTV1.

Bộ phim "Hương vị tình thân" xoay quanh cuộc sống của Phương Nam (Phương Oanh đóng) - cô gái cá tính với bao ước mơ phía trước, bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là một đứa trẻ được nhặt nuôi. Từ thời điểm đó, hàng loạt biến cố liên tiếp giáng xuống đầu Nam...

Ông Tuấn (NSND Công Lý) - người cha nuôi luôn thương yêu cô hết lòng đột ngột gặp nạn. Bà Bích (Tú Oanh) - mẹ nuôi vứt lại cho cô 1 khoản nợ lớn rồi trốn chạy. Ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) - cha đẻ của cô xuất hiện sau hơn 20 năm chịu án tù.

Tình yêu của Nam với Hoàng Long (Mạnh Trường) cũng không suôn sẻ khi gặp phải sự phản đối của nhiều người, từ bà Xuân (Quách Thu Phương) - mẹ Long, sự ganh ghét của em dâu Long - Khánh Thy (Thu Quỳnh), bà Dần (NSND Thu Quỳnh) - bà nội Long. Chưa kể, mẹ nuôi của Phương Nam, vì lợi ích tiền bạc sẵn sàng đẩy cô ra khỏi Long...

Chú thích ảnh

Mạnh Trường và Phương Oanh

Nam hiểu rằng, dù có cố gắng đến đâu thì cô cũng luôn đứng sau sự lựa chọn của những người mà cô từng coi họ là người thân. Cũng có lúc hạnh phúc tưởng chừng đã mỉm cười với Nam, nhưng cuộc đời giang hồ của ông Sinh hé lộ đã khiến cuộc sống của cô lại chao đảo bởi những ân oán chồng chéo không thể ngờ tới.

Phương Nam phải đứng trước nhiều quyết định, lựa chọn gia đình mà cô vừa gây dựng, hay từ bỏ người cha tù tội vẫn lặng lẽ bảo vệ cô trong suốt những năm qua...

Trong phim "Hương vị tình thân", Hoàng Long là người đàn ông giàu khát vọng - làm Phó Tổng giám đốc công ty gia đình, còn Phương Nam là cô gái nghèo, xuất thân còn nhiều uẩn khúc. Lựa chọn cách phát triển câu chuyện không có điểm chung, khác biệt đẳng cấp nhưng lại mang đến câu chuyện đa sắc màu trong cuộc sống.

Khai thác mâu thuẫn xoay quanh quan hệ giữa Nam và Long, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đã tô đậm màu sắc cho tuyến nhân vật phụ như bố mẹ, anh em ruột, em vợ... bằng việc tạo nên tính cách đặc biệt cho mỗi vai diễn. Mỗi nhân vật mang màu sắc khác biệt, có số phận riêng đã tạo nên sự hứng khởi cho các diễn viên.

Chú thích ảnh

Diễn viên Mạnh Trường trở về với hình tượng "soái ca"

Sau các vai diễn gai góc, diễn viên Mạnh Trường trở về với hình tượng soái ca quen thuộc. Tuy nhiên vai Hoàng Long trong phim này mang tới những màu sắc mới để Mạnh Trường thử sức. Long là chàng trai phũ phàng, nguy hiểm nhưng cũng rất chân tình trong tình yêu.

Mạnh Trường chia sẻ: "Bộ phim lần này có sự tham gia của dàn diễn viên, nghệ sĩ gạo cội mà tôi thần tượng từ nhỏ, do đó tôi vô cùng vinh dự khi được diễn chung với họ. Ở các bộ phim trước đây, nhân vật của tôi thường là người thứ ba hoặc không có cái kết hạnh phúc khi yêu. Tuy nhiên, ở Hương vị tình thân, nhân vật của tôi và Phương Oanh sẽ đem đến một chuyện tình với màu sắc khác, một màu sắc đời hơn, vui tươi và thú vị hơn".

Chú thích ảnh

Phương Oanh vào vai một cô gái có cá tính rất mạnh, có sự phóng khoáng

Phương Oanh cho biết: "Nhân vật của Phương Oanh là một cô gái có cá tính rất mạnh, có sự phóng khoáng, có tinh thần lạc quan, tích cực trong cuộc sống dù nhiều biến cố xảy đến với mình. Đó cũng chính là điều mà Phương Oanh cảm thấy rất thích khi thể hiện nhân vật này".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng cho biết cô phải nỗ lực hết mình trong nhiều phân cảnh quay đòi hỏi sự thể hiện tâm lý cực kỳ khó. Phương Oanh rất sung sướng khi được vào vai Phương Nam, một vai diễn giúp cô được "bay", thoải mái sáng tạo mà không bị gò vào bất kỳ một khuôn mẫu nào khác. Và đặc biệt là trong lần tham gia phim này cô lại được đóng cặp với "soái ca" màn ảnh Việt - Mạnh Trường.

"Đây là nhân vật khiến Phương Oanh yêu thích tới mức cắt phăng mái tóc để có được tạo hình cá tính, phù hợp với nhân vật. Và đặc biệt, khi kết hợp diễn với Mạnh Trường, tôi thấy rất hứng khởi bởi anh là bạn diễn nam ăn ý nhất trong các phim tôi từng tham gia" - Phương Oanh nói.

Trong tập 1, Nam là cô gái cá tính, giữa đường gặp chuyện bất bình nên nhảy vào can ngăn. Thấy Long gây tai nạn cho người khác mà không xin lỗi, Nam trách mắng Long. 

Chú thích ảnh

Nam (Phương Oanh) đòi Long phải xin lỗi

Ở tình huống tiếp theo, khi tới công trường nơi làm việc, Nam gặp lại Long và biết anh là giám đốc điều hành của công ty cô đang làm việc.

Chú thích ảnh

Long là giám đốc điều hành

Chú thích ảnh

Nam là nhân viên

Ngay sau đó là phân cảnh Nam tới nhà một người quen nhưng không ngờ đó lại là nhà Long. Dường như Nam quen bà của Long từ trước.

Chú thích ảnh

Nam tới tìm bà nhưng lại gặp Long

Ở một phân cảnh khác, Nam vướng chuyện nợ nần, bị đám giang hồ dọa nạt và Long vô tình bắt gặp. Những phân cảnh sau đó cũng hé lộ, Long bày tỏ tình cảm với Nam nhưng cô cảm thấy mệt mỏi vì Long và gia đình anh làm gì đó khiến mọi chuyện rối tung.

Chú thích ảnh

Đón xem phim Hương vị tình thân tập 1 lúc 21 giờ ngày 19.4 trên kênh VTV1.

Theo Thể thao & Văn hóa

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phim "Hương vị tình thân" hé lộ cuộc gặp "oan gia" của Mạnh Trường - Phương Oanh