Phương Thanh khóc trong đêm nhạc tưởng nhớ Minh Thuận

19/09/2020 08:30

Tối 18.9, nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày mất của ca sĩ, diễn viên Minh Thuận, Phương Thanh đã tổ chức đêm nhạc mang tên Mãi mãi bên nhau.

Đêm nhạc được tổ chức trong khán phòng ấm cúng với sự góp mặt của 40 người là nghệ sĩ, người thân và bạn bè của cố diễn viên.

Mở đầu đêm nhạc, ca sĩ Phương Thanh xúc động nhớ về những kỷ niệm đối với đồng nghiệp thân thiết.

Cô nói: “Trong đêm đặc biệt này, chúng ta sẽ không hát những bài của Phương Thanh. Các ca sĩ sẽ thể hiện tất cả những ca khúc gắn liền với anh Minh Thuận. Chúng ta sẽ cùng hát chung với nhau trong không khí ấm cúng như một gia đình. 4 năm trôi qua, mong anh sẽ siêu thoát ở thế giới bên kia”.

ca si phuong thanh anh 1

Phương Thanh tổ chức đêm nhạc để kỷ niệm 4 năm ngày mất của Minh Thuận. Ảnh: Chụp màn hình

Đêm nhạc kéo dài hơn hai tiếng với sự góp mặt của các nghệ sĩ như Minh Nhí, Cẩm Ly, Lê Minh, Hữu Bình... Ngoài việc thể hiện các bài hát gắn bó một thời với Minh Thuận, khách mời trong đêm nhạc có dịp bày tỏ tình cảm, chia sẻ những kỷ niệm với cố nghệ sĩ.

Lê Minh kể anh không thể quên được những ngày cuối cùng của Minh Thuận trên cõi đời. Khi nam ca sĩ ghé thăm, bệnh tình của đàn anh đã trở nặng. Anh không nói được, chỉ viết lên giấy hoặc ra hiệu để kết nối với mọi người.

“Có những điều mà bản thân đã bước qua, trải nghiệm như việc từ giã người thân khi họ ra đi. Nhưng anh Thuận là trường hợp đặc biệt, tôi không sao quên được ánh mắt ở những ngày cuối đời của anh”, Lê Minh bộc bạch.

Ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ cô quen Minh Thuận 27 năm. Cả hai thường xuyên đi hát chung trong nhiều show diễn và thân thiết ở ngoài đời. Trong mắt cô, Minh Thuận là một người nghệ sĩ nghiêm túc với nghề.

“Mọi người ở đây không thể quên được nghệ sĩ Minh Thuận chỉn chu, có tâm với nghề. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì sau 4 năm, khán giả vẫn luôn nhớ đến anh Thuận. Hình ảnh, giọng hát của anh luôn in sâu vào tâm trí tôi. Chúc anh an yên trên thiên đường”, nữ ca sĩ bày tỏ.

ca si phuong thanh anh 2

Giọng ca Trống vắng khóc khi hát hit của cố nghệ sĩ Minh Thuận. Ảnh: Chụp màn hình

Ở cuối đêm nhạc, khi thể hiện ca khúc Dù có là người tình – bản hit tạo nên tên tuổi một thời của Minh Thuận, giọng ca Trống vắng không nén được xúc động. Cô khóc khi hát "Cuộc sống mấy ai nào biết trước định mệnh,và có mấy ai tự đổi thay đời mình".

“Tôi nghĩ anh Thuận rất hạnh phúc khi có sự xuất hiện của mọi người trong đêm nhạc hôm nay. Dù chúng ta không còn Minh Thuận ở bên nhưng nhân duyên vẫn hiện hữu. Xin tri ân tình cảm của bạn bè, người thân, nghệ sĩ và khán giả”, cô chia sẻ.

Minh Thuận trút hơi thở cuối cùng vào sáng 18.9.2016 tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP Hồ Chí Minh vì bệnh ung thư phổi.

Sự ra đi của anh để lại niềm thương tiếc cho bạn bè, đồng nghiệp. Sinh thời, Minh Thuận và Phương Thanh gắn bó lâu năm trong quãng đường hoạt động nghệ thuật.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phương Thanh khóc trong đêm nhạc tưởng nhớ Minh Thuận