Quán quân The Voice cùng tuổi: Học trò Noo Phước Thịnh "mất tích", Đức Phúc ngày càng hot

29/05/2020 15:20

Là những giọng ca xuất sắc nhất "Giọng hát Việt" qua các mùa, nhưng bước ra khỏi chương trình, bộ ba này không phải ai cũng thành công.


Đức Phúc, Ali Hoàng Dương và Ngọc Ánh là 3 cái tên đăng quang "The voice" mùa 3, 4, 5

Là cuộc thi ca hát uy tín với 6 mùa được diễn ra liên tục mỗi năm, vì vậy các thí sinh bước ra từ "Giọng hát Việt" cũng luôn nhận được sự quan tâm theo dõi từ khán giả. Đặc biệt, các quán quân, á quân sau cuộc thi lại càng được công chúng đặt nhiều kì vọng vào chặng đường ca hát chuyện nghiệp. Trong mùa 3, 4, 5, "Giọng hát Việt" lại trùng hợp gọi tên 3 quán quân cùng là tuổi Tý: Đức Phúc, Ali Hoàng Dương và Trần Ngọc Ánh. Mỗi thí sinh từ khi mới bắt đầu đã được dự đoán sẽ có tương lai sáng khi kết thúc chương trình, tuy nhiên khi nhìn lại, không phải ai cũng dễ dàng có được thành công. 

Đức Phúc

Đến với cuộc thi vào năm 2016, học trò đội huấn luyện viên (HLV) Mỹ Tâm, Đức Phúc từ những vòng đầu tiên của chương trình đã gây ấn tượng với tất cả các HLV lẫn khán giả bởi chất giọng cao, sáng. Thời điểm nam ca sĩ đạt ngôi vị quán quân, ngoài ngoại hình khiến anh mất tự tin, Đức Phúc còn bị nhận xét quá hiền, nhút nhát và thiếu bản lĩnh sân khấu... Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn, với quyết định phẫu thuật thẩm mĩ, giảm cân và "lột xác" hoàn toàn với gương mặt mới, giọng ca "Ánh nắng của anh" đã nhanh chóng đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát. 


Đức Phúc thời điểm đăng quang được khán giả ủng hộ nhiệt tình

4 năm sau khi bước ra từ chương trình, Đức Phúc không chỉ sở hữu nhiều bản hit chục triệu view, các sản phẩm âm nhạc của giọng ca sinh năm 1996 còn được nhiều độ tuổi yêu thích, lượng fan yêu mến cũng ngày càng tăng. Bên cạnh việc ra MV đều đặn, Đức Phúc cũng là giọng ca được các đạo diễn phim điện ảnh ưu ái, hàng loạt bộ phim ăn khách do Đức Phúc hát nhạc phim đều được khán giả khen ngợi. Bên cạnh đó, dù ngoại hình ngày càng đẹp lên trông thấy nhưng tính cách hiền lành, gần gũi lại không thay đổi gì so với trước đây, đó cũng chính là điều khiến nam ca sĩ có được tình cảm của đông đảo các nghệ sĩ và khán giả. 


Hậu phẫu thuật thẩm mĩ, Đức Phúc ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong làng nhạc Việt

Đặc biệt, suốt quãng thời gian theo ca hát chuyên nghiệp, Đức Phúc gần như không vướng phải scandal nào lớn ảnh hưởng đến tên tuổi. Thay vào đó, học trò Mỹ Tâm liên tục có tên trong các đề cử giải thưởng âm nhạc uy tín, show diễn trong và ngoài nước cũng dày đặc... Những thành công trong sự nghiệp cũng giúp nam ca sĩ có cuộc sống ổn định sau khi nam tiến, không những sở hữu xế hộp hơn 3 tỷ đồng, có nhà riêng, nam ca sĩ còn lo cho cuộc sống của bố mẹ và em trai, tặng bố mẹ xe sang tiền tỷ...


Chỉ sau 3 năm đăng quang, Đức Phúc đã sở hữu khối tài sản khủng nhờ chăm chỉ đi hát

Ali Hoàng Dương

Quán quân "The voice 2017"- Ali Hoàng Dương cũng bằng tuổi Đức Phúc nhưng đến với cuộc thi sau Đức Phúc 1 năm. Trái với ngoại hình ban đầu không mấy ấn tượng của quán quân mùa trước, học trò Thu Minh lại gây chú ý ngay từ vòng giấu mặt bởi ngoại hình đẹp, khuôn mặt điển trai sáng sân khấu... Xuyên suốt cuộc thi, nam ca sĩ luôn thể hiện hết mình từ giọng hát đến cá tính âm nhạc riêng của mình, thời điểm Ali đăng quang tuy cũng có tranh cãi nhưng số đông vẫn ủng hộ anh. 


Từ sau khi đăng quang, Ali Hoàng Dương vẫn nhận được sự hậu thuẫn lớn từ "người thầy" Thu Minh cũng như nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Đặc biệt, chỉ sau 2 năm đăng quang, Ali Hoàng Dương đã ngồi lên chiếc ghế HLV "The voice kids" cùng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Nam ca sĩ cũng được xem là HLV trẻ tuổi nhất từng đảm nhận vị trí quan trọng này của chương trình. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy, không ít ý kiến trái chiều đã xảy ra, nhiều ý kiến cho rằng với tuổi đời và tuổi nghề, nam ca sĩ vẫn chưa đủ khả năng ngồi ở vị trí này cùng những nghệ sĩ đã hoạt động lâu năm như: Phạm Quỳnh Anh, Dương Khắc Linh hay Hương Giang Idol, Dương Cầm...


Nam ca sĩ trở thành HLV sau 2 năm đăng quang, gây tranh cãi lớn

Bên cạnh đó, Ali cũng vướng không ít ồn ào liên quan đến phát ngôn. Trong một lần đáp trả bình luận anti-fan, nam ca sĩ đã vô tình gọi tên ca sĩ Tóc Tiên khi nói về vấn đề so sánh lượt view của các ca khúc, điều này đã khiến Tóc Tiên thẳng thắn lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân. Hay lần gần đây nhất, sau khi công bố kết quả thí sinh nhí đội Ali và Lưu Thiên Hương đạt quán quân, nam ca sĩ cũng nhận về làn sóng chỉ trích gay gắt từ dư luận. Ngoài những ồn ào về phát ngôn, Ali lại được nhiều nghệ sĩ đi trước nhận xét có chất giọng tốt, anh cũng ra mắt sản phẩm âm nhạc đều đặn và rất đa dạng trong các thể loại. 

Trần Ngọc Ánh


Từ một thí sinh bị loại và có vé may mắn vào chung kết, Ngọc Ánh đã bứt phá lên ngôi vị quán quân

Quán quân "The voice" mùa thứ 5 gọi tên học trò Noo Phước Thịnh- Trần Ngọc Ánh. Là cô gái được nhận xét có ngoại hình đẹp, giọng hát "khủng", từ những tập đầu của mùa 5, Ngọc Ánh đã được mệnh danh là "cô gái triệu view". Các phần thi của nữ ca sĩ sau khi được đăng tải trên YouTube đều nhận về lượt xem vượt bậc so với các thí sinh khác, cô cũng được khán giả vô cùng ủng hộ cho ngôi vị quán quân. Tuy nhiên, đến đêm chung kết, vì đội Noo Phước Thịnh đều hội tụ những thí sinh xuất sắc nhất mùa giải nên Ngọc Ánh vẫn gây tranh cãi khi đăng quang. 


Sau khi đăng quang, nữ ca sĩ vẫn rất thân thiết với HLV Noo Phước Thịnh, trong các sản phẩm âm nhạc, cô cũng đều được nam ca sĩ ủng hộ

Khác với Đức Phúc và Ali Hoàng Dương đều đã là những cái tên quen thuộc với khán giả, nữ ca sĩ Hà thành lại có phần "nhạt nhòa" hơn trên con đường nghệ thuật so với 2 người bạn đi trước. Sau khi đăng quang, Ngọc Ánh cũng có ra mắt MV ca nhạc nhưng không được nhiều người biết đến. Thời gian gần đây, cô vẫn xuất hiện ở các sự kiện, đi hát ở nhiều sân khấu lớn nhưng vẫn chưa khẳng định được tên tuổi của mình với khán giả. 


Không chỉ có giọng hát nội lực, người đẹp cũng gây chú ý với khuôn mặt xinh, body sexy gợi cảm

Mới đây nhất, Ngọc Ánh xuất hiện với vai trò một thí sinh trong chương trình "Giọng ca bí ẩn", nữ ca sĩ đã khiến cả ca sĩ Vũ Hà lẫn MC Trấn Thành đều hết lời khen ngợi. Khi biết được Ngọc Ánh còn rất trẻ và đã đi hát từ năm 2015, Trấn Thành đã không ngần ngại tuyên bố sự nghiệp của cô sẽ còn rộng mở, với giọng hát diva, Ngọc Ánh sẽ còn phát triển nhiều hơn trong tương lai.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quán quân The Voice cùng tuổi: Học trò Noo Phước Thịnh "mất tích", Đức Phúc ngày càng hot