Quý bà Thu Hương biết ơn vợ cũ của chồng

05/12/2020 10:57

Á hậu Quý bà Thu Hương có mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ và con trai riêng của chồng như thể ba người 'có duyên hay nợ từ kiếp trước.

Thu Hương là khách mời trong talkshow Chuyện ngại nói với Xuân Lan, tập phát sóng hôm 4.12 với chủ đề "Người cũ của chồng". Chị kể hiện vợ cũ và con trai riêng của ông xã đang định cư ở nước ngoài nhưng mỗi dịp về Việt Nam, hai gia đình thường gặp gỡ, đi ăn và trò chuyện.


Thu Hương cởi mở kể chuyện gia đình trong talkshow của Xuân Lan

"Chúng tôi thân mật giống như hai chị em, không hề có khoảng cách. Trong lần đầu gặp con trai riêng của chồng, tôi rất hồi hộp nhưng cậu bé đã khiến tôi 'tan chảy' vì lấy trong balo một món quà chuẩn bị riêng cho tôi', chị chia sẻ. Á hậu Quý bà 2011 cảm thấy biết ơn khi người vợ cũ đã chăm sóc chồng mình suốt 10 năm trước khi anh đến với chị. Sau đó, người phụ nữ này cũng có cách dạy con văn minh để cậu bé đón nhận và đối xử trân trọng với vợ sau của bố.

"Chị ấy (vợ cũ của ông xã Thu Hương) đã dạy con rất tốt. Điều đó góp phần giúp gia đình riêng của tôi hạnh phúc hơn", á hậu quý bà tâm sự.

Quý bà Thu Hương cho rằng, phụ nữ ghen với người cũ của chồng chỉ thể hiện sự thiếu tự tin. "Tôi phải vượt qua sự ghen tuông với tất cả mối quan hệ của chồng mình. Anh ấy là người đào hoa và suy cho cùng tôi cũng từng rất đào hoa nên tại sao phải ghen?", chị nói. Xuân Lan đồng quan điểm. Chị cho rằng những người phụ nữ hay ghen rất đáng thương.

Vai trò của người đàn ông, theo Thu Hương, rất quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ giữa người cũ và người mới. Nếu họ biết cách giữ được sự ôn hòa, tế nhị và cân bằng ở giữa thì hai người phụ nữ sẽ bớt những nghi kỵ, ghét bỏ lẫn nhau. Bên cạnh việc dành quá nhiều sự chú ý cho một người đã không còn hiện hữu trong cuộc sống của chồng mình, quý bà Thu Hương dành thời gian trau dồi vốn hiểu biết, làm đẹp để khiến bản thân thêm hấp dẫn. "Tôi quan niệm cái gì của mình sẽ là của mình. Không nên lo lắng", chị bảo.

Về phần mình, Xuân Lan cho biết chồng cũ của chị đã tái hôn. Vợ mới của anh có tính ghen tuông và đặc biệt ác cảm với các tên "Xuân Lan" qua những câu chuyện đã xảy ra trong quá khứ. Từ đó, người này thường gây áp lực cho chồng, khiến anh stress. Mối quan hệ giữa hai người phụ nữ cũng không thể miêu tả bằng tính từ "tốt đẹp". Mặt khác, người chồng hiện tại của Xuân Lan - đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm - cũng từng có mối quan hệ sâu đậm và trải qua nhiều đau khổ với một cô gái. "Lúc cưới anh Lâm, tôi rất muốn nhắn tin cảm ơn chị ấy (người cũ của đạo diễn Ngọc Lâm) vì chị đã buông tay thì em mới 'vớt' được anh", siêu mẫu nói. Chị nhấn mạnh ghen với quá khứ là khùng, dại và tự hủy hoại tinh thần của mình.

Xuân Lan (trái) dẫn dắt chương trình

Chuyện ngại nói với Xuân Lan lên sóng lúc 20 giờ 30 thứ sáu hàng tuần trên kênh YouTube của siêu mẫu Xuân Lan. Talkshow đề cập những vấn đề nhạy cảm gây nhức nhối trong dư luận như nạn ấu dâm, giới tính thứ ba, ngoại tình, tuổi dậy thì... Mỗi tập, host Xuân Lan sẽ lên sóng với một hoặc nhiều khách mời là người nổi tiếng hay chuyên gia trong những lĩnh vực mà cô muốn tham vấn ý kiến. Ở các tập trước, Xuân Lan lần lượt mời Lý Phương Châu, hoa hậu Khánh Vân, ca sĩ Phương Vy, MC Trác Thúy Miêu... lên sóng.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quý bà Thu Hương biết ơn vợ cũ của chồng