Sao Mai Lê Anh Dũng hẹn gặp Hà Trần ở liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát

03/03/2021 18:05

Sao Mai Lê Anh Dũng sẽ kỉ niệm chặng đường 20 năm ca hát của mình trong liveshow Một tình yêu diễn ra vào 20h ngày 20.3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Hình ảnh mới của Sao Mai Lê Anh Dũng trong dự án đầu xuân 2021

Cùng với "món quà" chào xuân này, Lê Anh Dũng còn gửi đến công chúng yêu nhạc album hát nhạc Đức Huy: Chờ em trên lối xưa.

Được đánh giá là giọng ca đẹp, trữ tình, giàu xúc cảm, Lê Anh Dũng đã gửi gắm những tố chất "trời phú" ấy cùng với đam mê hát tình ca của mình vào những sản phẩm được công chúng đón nhận như Dương cầm thu không em, Hẹn hò và Điều giản dị.

Sau 20 năm gắn bó với âm nhạc, quyết định làm một đêm nhạc kỉ niệm 20 năm ca hát của mình với tên gọi Một tình yêu cũng không ngoài minh chứng cho tình yêu duy nhất và trọn vẹn của Lê Anh Dũng với con đường này.

Tại liveshow, ngoài nhân vật chính còn có khách mời Hà Trần và một vị khách đang được "giấu tên".

Nữ ca sĩ Hà Trần không chỉ là guơng mặt nghệ sĩ khách mời cho liveshow mà còn là giọng ca kết hợp ăn ý với Lê Anh Dũng trong album Chờ em trên lối xưa được phát hành cùng thời điểm diễn ra đêm nhạc (ở các định dạng: trên các nền tảng trực tuyến và đĩa vật lý). Riêng phiên bản LP (đĩa nhựa) của album sẽ được ra mắt vào tháng 10.

Chia sẻ về dự án vừa làm liveshow, vừa làm album với những khách mời và nhạc sĩ hoàn toàn mới mẻ với phong cách cổ điển của mình, Lê Anh Dũng cho hay: việc mời được ca sĩ Hà Trần song ca chỉ 2 sản phẩm (Nếu xa nhau, Mùa hè đẹp nhất) trong album thôi, cũng đã mang lại cho anh sự cộng hưởng, ngẫu hứng thú vị đến đang nhớ. 

Tôi không chọn xu hướng làm MV vừa nhanh gọn lại hiệu quả cao mà tôi vẫn chọn làm album cho ra tấm ra món. Thực hiện sản phẩm thu âm dĩ nhiên là tốn kém hơn rất nhiều, cả về tiền bạc lẫn công sức, nhưng tôi tin album sẽ để lại ấn tượng sâu đậm hơn trong lòng người nghe, đồng thời, là tiếng nói, thậm chí là tuyên ngôn của nghệ sĩ gửi tới công chúng, khẳng định con đường nghệ thuật, phong cách, xu hướng nghệ sĩ đang hướng tới” - giọng ca Lê Anh Dũng chia sẻ.

Nhạc sỹ Tuấn Nam, giám đốc âm nhạc của album và liveshow cũng tiết lộ, sự góp mặt của ca sĩ Hà Trần trong dự án này chính là sự kết hợp mang yếu tố "phản ứng hóa học" giữa chất thính phòng trong lối hát của Lê Anh Dũng với nét ngẫu hứng đầy tự do trong cách thể hiện của nữ ca sĩ, chắc chắn sẽ đem lại nhiều bất ngờ về mặt cảm xúc đến cho người nghe.

Theo Thể thao & Văn hóa

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Mai Lê Anh Dũng hẹn gặp Hà Trần ở liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát