Sao Việt rầm rộ đăng đàn "tiếp lửa" cho U23 Việt Nam trước trận đấu với U23 Pakistan

14/08/2018 15:22

Hàng loạt sao Việt đã gửi lời chúc và nhắn nhủ tới thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận tranh tài đầu tiên của Olympic Việt Nam.

Á hậu Thụy Vân

"Thêm một lần nữa U23 của chúng ta ra quân! Một sự ra quân mà nhiều người hâm mộ nín thở!

Nín thở vì chúng ta vẫn chưa quên cảm giác lâng lâng của những ngày mưa tuyết ở Thường Châu, nín thở vì chúng ta đã yêu mến và cảm phục tinh thần chiến đấu của các cầu thủ nhiều đến mức giờ nhìn họ sắp ra quân, chúng ta lại chờ đợi!

Chú thích ảnh

Á hậu Thụy Vân

Thụy Vân xin chúc cho các cầu thủ sẽ chơi hết mình và có được chiến thắng xuất sắc, chúc cho ông Park sẽ có đấu pháp hợp lý để Việt Nam tiến thật sâu vào giải đấu này!"

Biên tập viên Trương Anh Ngọc

“Đối thủ được đánh giá là thấp hơn không có nghĩa là chúng ta đã bỏ túi chiến thắng khi trái bóng chưa lăn. Ngược lại, việc được cho là cửa trên lại là một áp lực không nhỏ.

Chú thích ảnh

BTV Trương Anh Ngọc

Do đó, hãy ra sân, tự tin, bình tĩnh chiến đấu và ghi bàn bằng cái đầu lạnh, chiến thắng sẽ đến với chúng ta. Chờ tin chiến thắng từ các bạn”.

NSƯT Xuân Bắc

"Hôm nay là trận xuất quân đầu tiên của U23 Việt Nam gặp U23 Pakistan trong khuôn khổ môn bóng đá nam ASIAD 2018, Xuân Bắc xin chúc tất cả các em có phong độ thật tốt, thật oách và khẳng định đẳng cấp của U23 Viêt Nam chứ không phải là nhất thời.

Chú thích ảnh

Danh hài Xuân Bắc

Chính các em là những người đem lại niềm tin và huy vọng cho nền bóng đá Việt Nam phát triển vươn tầm quốc tế. Chiều nay các em hãy thi đấu hết mình bằng ý trí ngoan cường, bằng chiến thuật, bằng kỹ thuật và sự dẻo dai để giành chiến thắng trước U23 Pakistan.

Biên tập viên Ngọc Trinh 

"Dù quá trình chuẩn bị của đội tuyển U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn về sân tập trước trận xuất quân môn bóng đá nam trong khuôn khổ ASIAD 2018 nhưng Ngọc Trinh hy vọng các cầu thủ của chúng ta sẽ đoàn kết và vượt qua những trở ngại để chiến thắng trước đối thủ U23 Pakistan trong trận ra quân.

Chú thích ảnh

BTV Ngọc Trinh luôn theo sát các cầu thủ U23 Việt Nam trên đấu trường thế giới

Hy vọng U23 Việt Nam sẽ phát huy được lối chơi thông minh, tinh thần đồng đội cao, bản lĩnh trước đối thủ".

MC Đức Bảo

"U23 Việt Nam từ đầu năm tới nay đã và đang làm thổn thức cả triệu con tim Việt Nam, và tôi là một trong số đó.

Chú thích ảnh

MC Đức Bảo 

Dù gặp phải những sự cố và cản trở trong quá trình chuẩn bị nhưng tôi tin U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với U23 Pakistan bằng một tinh thần và thể lực sung mãn nhất. Cố lên các em, Việt Nam vô địch!"

MC Quỳnh Chi

Trước thềm môn bóng đá nam nằm trong khuôn khổ ASIAD 2018, Quỳnh Chi chúc đội tuyển Olympic Việt Nam tự tin và giành chiến thắng ở giải đấu lần này.

Chú thích ảnh

MC Quỳnh Chi

Đặc biệt, Quỳnh Chi trông chờ sự tỏa sáng của Quang Hải, đột phá của Công Phượng. Trước trận ra xuất quân đầu tiên Chi chúc HLV Park Hang Seo và các học trò giành chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển Olympic Pakistan.

Ca sĩ Bích Hồng

"Dù bước đầu gặp nhiều khó khăn trong tập luyện nhưng Bích Hồng tin rằng với bản lĩnh của các em U23, Việt Nam sẽ giành chiến thắng thuyết phục trước U23 Pakistan!

Chú thích ảnh

Ca sĩ Bích Hồng

Các em là niềm tin, niềm tự hào của dân tộc. Bích Hồng tin trong trận xuất quân tranh tài giải bóng đá nam trong khuôn khổ ASIAD 2018, Quang Hải cùng với nhiều cầu thủ khác sẽ cùng ghi bàn vào lưới U23 Pakistan. Chúc các em luôn bản lĩnh-tự tin và toả sáng!"

Người đẹp Phan Hoàng Thu

"U23 Việt Nam hiện đang sở hữu rất nhiều cầu thủ được đào tạo bài bản, cả về chuyên môn lẫn văn hoá. Vì vậy, đây là đội tuyển có thể nói để lại nhiều tình cảm và kì vọng cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam nhất từ trước tới giờ.

Chú thích ảnh

Người đẹp Phan Hoàng Thu

Ngay cả Thu, một người ít quan tâm tới bóng đá nhưng mỗi khi có U23 Việt Nam đá thì đều cổ vũ nhiệt tình. Xét về bảng thành tích tại ASIAD cho đến giờ thì U23 Việt Nam của chúng ta đang có lợi thế nhỉnh hơn so với đội U23 Pakistan. Vậy thì không có gì phải lo lắng cả. Chỉ cần các em vẫn là chính các em, vẫn chiến đấu hết mình như những trận cầu trước đây các em đã cống hiến.

Thu tin là mọi người cũng đều có cảm giác giống như Thu lúc này, tin vào một kết quả tốt mà trong đó, chiến thắng trong trận đối đầu ra quân với U23 Pakistan, sẽ thuộc về đội tuyển của chúng ta, U23 Việt Nam vô địch".

Theo Thể thao & Văn hóa

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt rầm rộ đăng đàn "tiếp lửa" cho U23 Việt Nam trước trận đấu với U23 Pakistan