Sao YouTube phủ nhận tấn công tình dục sao nữ TikTok

15/04/2021 11:14

Võ sĩ kiêm ngôi sao YouTube Jake Paul kiên quyết phủ nhận cáo buộc tấn công tình dục ngôi sao TikTok Justine Paradise, 24 tuổi.

Daniel E. Gardenswartz – luật sư của Jake Paul, vừa tuyên bố với Daily Mail rằng thân chủ của ông "dứt khoác phủ nhận mọi cáo buộc" đến từ Justine Paradise.

Trước đó, Justine Paradise đã đăng tải đoạn video dài 20 phút trên trang mạng xã hội YouTube tố cáo Jake Paul đã ép cô thực hiện "khẩu giao" tại nhà riêng ở Mỹ vào năm 2019. Cô nói rằng mình đã ký NDA - được hiểu là một loại thỏa thuận bảo mật thông tin giữa các bên, trước khi vào nhà Jake Paul và xảy ra những chuyện trên.

Jake Paul bác bỏ mọi cáo buộc tấn công tình dục

Justine Paradise

"Nếu bạn ký NDA nghĩa là bạn mất quyền nói về bất cứ điều gì xảy ra ở nơi đó" – Justine Paradise nói trong video. Cô nói mình được giới thiệu với Jake Paul bởi một người bạn chơi chung khi người này mời cô đến nhà. Cả hai bắt đầu nhắn tin, đi chơi trong vài tuần sau khi trao đổi với nhau. Sau đó, cô đến nhà Jake Paul và sự việc xảy ra. Cô đã từ chối quan hệ tình dục nhưng lại bị ép buộc "khẩu giao". Về sau, cô cố liên lạc với Jake Paul nhưng không được.

"Tôi muốn liên lạc với anh ta để nói rằng tôi không đồng ý điều đó, nó khiến tôi kinh khủng lắm! Tôi chưa bao giờ được nhận một lời xin lỗi hay bất cứ điều gì tương tự. Tôi muốn có một lời xin lỗi!" – Justine Paradise cho biết.

Ngôi sao TikTok này sau đó có nói rằng cô công khai chuyện này là vì giống như có thể cứu một người nào đó ở vị trí của cô khi đó trong tương lai.

Jake Paul quyết theo đuổi pháp lý chống lại Justine Paradise

Luật sư Daniel E. Gardenswartz cho biết thân chủ của mình bác bỏ cáo buộc cũng như thực hiện các hành động pháp lý chống lại Justine Paradise.

"Anh ấy sẽ theo đuổi hành động pháp lý chống lại những người chịu trách nhiệm về việc bôi nhọ anh ấy. Khách hàng của chúng tôi tin rằng bất kỳ cáo buộc sai trái nào đều làm giảm uy tín của những người thực sự là nạn nhân của hành vi sai trái" - luật sư Daniel E. Gardenswartz nhấn mạnh.

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao YouTube phủ nhận tấn công tình dục sao nữ TikTok