Dispatch tung ảnh hẹn hò của cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun

08/04/2021 11:00

Sau khi công ty quản lý của Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò, Dispatch bất ngờ đăng tải loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi.

Sáng 8.4, tờ Sports Chosun đưa tin nữ diễn viên Seo Ji Hye (37 tuổi) và nam diễn viên Kim Jung Hyun (31 tuổi) đã chính thức hẹn hò sau màn hợp tác ăn ý trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh". 


Truyền thông Hàn Quốc đưa tin cặp đôi nam - nữ phụ của "Hạ cánh nơi anh" hiện đang hẹn hò

Theo thông tin trong tờ báo này đăng tải, người quen của cặp đôi tiết lộ, Kim Jung Hyun phải lòng sự nữ tính và thông minh của Seo Ji Hye nên đã theo đuổi đàn chị lớn hơn 6 tuổi. Trước sự chu đáo, ân cần của Kim Jung Hyun, nữ diễn viên đã đồng ý hẹn hò. 

Ngay khi thông tin vừa được đăng tải đã gây chấn động. Sau bộ phim "Hạ cánh nơi anh", cặp đôi nam - nữ chính Hyun Bin - Son Ye Jin chính thức xác nhận hẹn hò. Vì thế người hâm mộ Seo Ji Hye - Kim Jung Hyun cũng mong đợi một cái kết có hậu cho cặp đôi. 

Tuy nhiên, trước thông tin này, phía công ty quản lý Culture Depot của Seo Ji Hye đã mạnh mẽ phủ nhận tin tức hẹn hò với Sports Chosun: “Hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi đã xác minh với nữ diễn viên, cô ấy phản hồi rằng đây là tin đồn vô căn cứ". Đại diện công ty cho biết "hai diễn viên thân thiết vì họ từng làm việc cùng nhau nhưng không có quan hệ tình cảm. Chúng tôi rất ngạc nhiên với tin tức này".

Sau phản hồi từ công ty của nữ diễn viên Seo Ji Hye, công ty quản lý của Kim Jung Hyun, O&Entertainment cũng lên tiếng: “Theo như chúng tôi được biết, Kim Jung Hyun và Seo Ji Hye không hẹn hò. Họ chỉ giữ mối quan hệ thân thiết sau khi đóng chung trong “Hạ cánh nơi anh”.


Tuy nhiên công ty quản lý của 2 diễn viên đã lên tiếng phủ nhận thông tin này

Cùng trong sáng 8.4, tờ Dispatch đăng tải hình ảnh hẹn hò của cặp đôi Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun. Theo Dispatch, cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" đã bên nhau được 1 năm và địa điểm hẹn hò ưa thích là tại căn hộ riêng. 


Hình ảnh hẹn hò của cặp đôi Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun do Dispatch đăng tải

Tờ này cũng cho biết nam diễn viên "Mr. Queen" còn chuyển về khu Seongdong-gu vào năm 2020 để ở gần hơn với bạn gái. Hiện tại, căn hộ của cả hai chỉ cách nhau 10 phút lái xe. Dispatch đã bắt gặp cặp đôi hẹn hò tại nhà nhau rất nhiều lần.

Nguồn tin của Dispatch cũng cho biết thêm cặp đôi luôn dành thời gian rảnh để hẹn hò và vun đắp tình cảm, cùng nhau trải qua những dịp đặc biệt như đón sinh nhật cùng nhau. Kim Jung Hyun đã từng có khoảng thời gian khó khăn vì những vấn đề cá nhân, nhưng rồi khi gặp Seo Ji Hye, nam tài tử đã có thể nương tựa vào bạn gái trong thời gian đó. 

Tuy nhiên, nghi ngờ càng tăng cao khi IIgan Sports hé lộ Kim Jung Hyun đang đàm phán gia nhập công ty quản lý của Seo Ji Hye khi hết hợp đồng với công ty cũ. Và với những hình ảnh rõ nét được Dispatch tung ra, người hâm mộ có thể tin tưởng cặp đôi đã chính thức hẹn hò.

Seo Ji Hye và bạn trai thường xuyên hẹn hò tại căn hộ riêng

Trở lại năm 2020, cùng với Hyun Bin - Son Ye Jin, cặp đôi tài phiệt - lừa đảo của "Hạ cánh nơi anh" nhận được sự yêu thích từ đông đảo khán giả với vai diễn "chị đại Triều Tiên" Seo Dan và "thánh lừa đảo" Gu Seung Jun. Tuy nhiên trong phim, cặp đôi đã không có kết thúc có hậu khi Gu Seung Jun hy sinh để bảo vệ người mình yêu. 

Sau khi bộ phim kết thúc, Kim Jung Hyun hỗ trợ cho bạn diễn khi góp mặt trong bộ phim truyền hình "Shall we eat dinner together". Khán giả phấn khích khi thấy cặp đôi hội ngộ trên màn ảnh sau cái kết bi thương trong "Hạ cánh nơi anh". 

Được biết, ở ngoài đời, hai nghệ sĩ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Nhiều thông tin cho hay nam diễn viên hiện đang thảo luận gia nhập Culture Depot - công ty quản lý của Seo Ji Hye sau khi hợp đồng với O& Entertainment sẽ kết thúc vào tháng 5.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dispatch tung ảnh hẹn hò của cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun