Sự cố tồi tệ nhất lịch sử thảm đỏ: Sao nữ bị tuột váy lộ hết vòng 1

19/01/2020 12:12

Sự kiện thảm đỏ quốc tế mới đây chứng kiến vụ "tai nạn" váy áo nhớ đời.

su co toi te nhat lich su tham do: sao nu bi tuot vay lo het vong 1 hinh anh 1

Thảm đỏ Lễ trao giải điện ảnh Feroz Awards của Tây Ban Nha vừa chứng kiến màn "tai nạn" chưa từng có. Đó là khi nữ diễn viên Celia Freijeiro gặp phải sự cố. Ban đầu, người đẹp xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ với đầm trắng thiết kế kín đáo che phần trên nhưng hở phía chân váy.
su co toi te nhat lich su tham do: sao nu bi tuot vay lo het vong 1 hinh anh 2

Người đẹp này còn rất hân hoan chung vui với ê-kíp khi nhận được giải thưởng Phim hài xuất sắc nhất dành cho bộ phim Vida Perfecta.

su co toi te nhat lich su tham do: sao nu bi tuot vay lo het vong 1 hinh anh 3

Tuy nhiên trong một khoảnh khắc giơ cao cánh tay nhảy lên vui sướng vì đoạt giải, nữ diễn viên bị tụt ngay váy trước ống kính của toàn bộ nhiếp ảnh. Cô để lộ nguyên "tòa thiên nhiên" vì bên trong không mặc nội y. Chiếc đầm tưởng như kín đáo hóa ra lại khá rộng so với thân hình của Celia.

su co toi te nhat lich su tham do: sao nu bi tuot vay lo het vong 1 hinh anh 4

Trước đó Celia vẫn rất vui tươi chụp hình cùng người hâm mộ. Mọi người đều khen ngợi nhan sắc, thần thái của nữ diễn viên.

su co toi te nhat lich su tham do: sao nu bi tuot vay lo het vong 1 hinh anh 5

Sau sự cố lần đầu tiên trong lịch sử thảm đỏ, Celia nhận được nhiều thông cảm. Một người khán giả viết: "Thật tội cho cô ấy. Tôi chỉ sợ ngày mai khi nhìn thấy ảnh của mình trên báo cô ấy sẽ cảm thấy tồi tệ". Bên cạnh đó cũng có ý kiến nghi ngờ đó là một chiêu tạo scandal của cô nàng. Celia Freijeiro sinh năm 1983, là diễn viên kiêm nhà sản xuất phim tại Tây Ban Nha. Cô sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật.

su co toi te nhat lich su tham do: sao nu bi tuot vay lo het vong 1 hinh anh 6

Người đẹp chuộng mốt "thả rông ngực" trên thảm đỏ. Cô thường diện những mẫu đầm xẻ ngực, để lộ vòng một không diện nội y.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Sự cố tồi tệ nhất lịch sử thảm đỏ: Sao nữ bị tuột váy lộ hết vòng 1