Thi ảnh nét đẹp trong phòng chống dịch Covid-19

19/08/2020 20:30

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa phát động cuộc thi ảnh Nét đẹp trong phòng chống dịch Covid-19 trên trang Facebook XỨ ĐÔNG VĂN HIẾN do ban quản trị.


Giao diện trang Facebook XỨ ĐÔNG VĂN HIẾN

Nội dung tác phẩm phản ánh những hoạt động thực tế, thể hiện nét đẹp trong công tác phòng chống dịch Covid-19 diễn ra trong tỉnh.

Đối tượng tham gia là cán bộ, đảng viên và người dân đang sinh sống, làm việc tại Hải Dương. Người dự thi phải có tài khoản Facebook và địa chỉ thư điện tử rõ ràng, chịu trách nhiệm về bản quyền tác phẩm và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.  Tác phẩm dự thi phải có dung lượng 3MB trở lên, có tính nghệ thuật và chưa đoạt giải tại cuộc thi nào. Mỗi ảnh phải chú thích đầy đủ thông tin hoặc viết đoạn ngắn tối đa 400 từ kể về nhân vật, tác phẩm. 

Người dự thi là cán bộ, đảng viên và nhân dân ở các huyện, thị xã, thành phố gửi ảnh về Ban Tuyên giáo huyện, thị, thành ủy của địa phương nơi sinh sống. Người dự thi là cán bộ, công nhân viên, người lao động đang công tác tại các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh gửi ảnh dự thi về cơ quan nơi công tác.      

Ban Tuyên giáo cấp huyện và các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh tiếp nhận và lựa chọn tối đa 3 tác phẩm không trùng nội dung, bối cảnh gửi về Ban tổ chức qua Email: cuocthianhnetdeptg@gmail.com trong thời gian từ ngày 1 đến 20.9.2020.

Từ ngày 20.9 đến 20.10.2020, ảnh dự thi sẽ được đăng lên trang Facebook XỨ ĐÔNG VĂN HIẾN để người xem tương tác.

Tác phẩm đoạt giải là những ảnh có nhiều lượt "thích", "yêu thương", "thương thương", chia sẻ và bình luận ủng hộ của các tài khoản Facebook được xác thực. Ban Tổ chức sử dụng công cụ lọc tự động để phát hiện các trường hợp sử dụng tài khoản ảo hoặc dịch vụ tăng lượt tương tác để xử lý theo quy định.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thi ảnh nét đẹp trong phòng chống dịch Covid-19