Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhảy cồng chiêng cùng hoa hậu Ngọc Hân

27/05/2018 10:32

Cầu thủ làm khách mời trong đêm nhạc "Bốn mùa yêu thương" tối 26.5 tại Hà Nội.

Không nằm ngoài mong đợi của những khán giả hâm mộ bóng đá, sự xuất hiện của Thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến sân khấu đêm nhạc vỡ òa trong tiếng hò reo của đông đảo khán giả. Trên sóng trực tiếp, ngôi sao thủ thành U23 Việt Nam không giấu được niềm hạnh phúc khi đi đến đâu cũng được nhận ra: Từ khi tham gia giải U23 vừa rồi thì đi đến đâu tôi cũng được mọi người từ già đến trẻ nhận ra và gọi tên, đó là niềm hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của tôi. Lần đầu xuất hiện trên sân khấu âm nhạc, Thủ môn 9X cũng không ngại tham gia thử thách múa bụng, khiêu vũ với Vũ điệu cồng chiên và vũ điệu say rượu gây sốt thời gian qua.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện khiến không khí đêm nhạc vỡ òa trong tiếng hò reo của khán giả. Ngôi sao của Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2018 chia sẻ: "Từ khi tham gia giải U23, đi đến đâu tôi cũng được mọi người - từ già đến trẻ - nhận ra và gọi tên, đó là niềm hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của tôi".  

Lần đầu xuất hiện trên sân khấu âm nhạc, Thủ môn 9X cũng không ngại tham gia thử thách múa bụng, khiêu vũ với Vũ điệu cồng chiên và vũ điệu say rượu gây sốt thời gian qua.

Thủ môn 9x tiết lộ anh thích ăn kem và nấu ăn. Anh cũng không ngại tham gia thử thách múa bụng, thể hiện vũ điệu cồng chiêng cùng hoa hậu Ngọc Hân.

Bùi Tiến Dũng là người Mường, sinh ra trong một gia đình nông dân ở Thanh Hóa. Anh đam mê đá bóng từ nhỏ và tập luyện tại một trung tâm đào tạo địa phương. Năm 2013, Tiến Dũng sinh hoạt trong câu lạc bộ Thanh Hóa. Năm 2016, Bùi Tiến Dũng lần đầu được triệu tập lên tuyển trẻ quốc gia và trở thành thủ môn chính của đội U19 Việt Nam tại vòng chung kết U19 châu Á.Đầu năm nay, Tiến Dũng cùng đội tuyển U23 Việt Nam tham dự giải vô địch U23 châu Á. Với thành tích thi đấu xuất sắc góp phần cùng đội tuyển đoạt ngôi á quân, anh được trao tặng huân chương lao động hạng ba.

Bùi Tiến Dũng là người Mường, sinh ra trong một gia đình nông dân ở Thanh Hóa. Anh đam mê đá bóng từ nhỏ và tập luyện tại một trung tâm đào tạo địa phương. Năm 2013, Tiến Dũng sinh hoạt trong câu lạc bộ Thanh Hóa. Năm 2016, Bùi Tiến Dũng lần đầu được triệu tập lên tuyển trẻ quốc gia và trở thành thủ môn chính của đội U19 Việt Nam tại vòng chung kết U19 châu Á.

Đầu năm nay, Tiến Dũng cùng đội tuyển U23 Việt Nam tham dự giải vô địch U23 châu Á. Với thành tích thi đấu xuất sắc góp phần cùng đội tuyển đoạt ngôi á quân, anh được trao tặng huân chương lao động hạng ba. Anh được mời tham gia khá nhiều sự kiện giải trí, từng giữ vị trí vedette trong một chương trình thời trang vào tháng 4. 

25 nghìn khán giả góp mặt tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội cổ vũ cho các ca sĩ tham gia trình diễn. 

25.000 khán giả góp mặt tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội cổ vũ cho các ca sĩ tham gia trình diễn. 

Hà Anh Tuấn mang đến phần trình diễn đầy máu lửa, hút hồn hơn 25.000 khán giả có mặt tại phố đi bộ khi dành tặng món quà âm nhạc là những bản hit đình đám của mình trong thời gian qua như Mãi mãi (Forever)- ca khúc nhạc Hàn lời Việt hay làm mới lại bản hit một thời của Nhạc sĩ Việt Anh- Mưa phi trường. Trở lại Hà Nội lần này, giọng ca 8X không giấu được cảm xúc trước tình cảm của khán giả: Không ai sướng như Hà Anh Tuấn đêm nay. Xin cảm ơn những tình yêu mà Hà Nội đã dành cho Hà Anh Tuấn hơn 12 năm nay. Và hôm nay, rất đông khán giả ở đây tại Phố đi bộ Hà Nội để chia sẻ niềm vui với IMC và Hà Anh Tuấn cũng có món quà của riêng mình- đó là những bài hát .

Hà Anh Tuấn thể hiện bản nhạc "Mãi mãi", "Mưa phi trường". Giọng ca 8x không giấu được cảm xúc trước tình cảm của khán giả: "Không ai sướng như Hà Anh Tuấn đêm nay. Xin cảm ơn những tình yêu của Hà Nội đã dành cho tôi hơn 12 năm nay". 

Là một ẩn số của đại nhạc hội Bốn mùa Yêu thương, sự xuất hiện của Hòa Minzy mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả Thủ đô. Giọng ca Bắc Ninh chứng tỏ sự đa năng trong các dòng nhạc khi thể hiện đầy ngọt ngào các dòng nhạc từ Bolero với Mưa nửa đêm của Nhạc sĩ Trúc Phương đến nhạc trẻ qua các sáng tác của Nhạc sĩ Minh Thụy với Tìm một nửa cô đơn, Nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng với Rời bỏ hay phong cách âm nhạc đầy sôi động với Sống không hối tiếc của Rhymastic. Tiếng reo hò và sự cổ vũ cuồng nhiệt của hơn 25.000 khán giả khiến giọng ca 9X chia sẻ rằng, cô đã đột ngột quên mất lời bài hát. Tuy nhiên, sự hết mình trong âm nhạc, sự cuồng nhiệt của khán giả đã lấp đầy khoảnh khắc bất đắc dĩ ấy của giọng ca nữ tài năng.

Hòa Minzy thể hiện ca khúc Bolero có tên "Mưa nửa đêm" của Trúc Phương và ca khúc mới nhất "Rời bỏ". Ca sĩ quên mất lời bài hát khi biểu diễn. Tuy nhiên, khán giả bỏ qua lỗi này và ủng hộ cô nồng nhiệt.

Giữ lửa sân khấu, giọng ca Hà thành tiếp tục chiều lòng khán giả khi mang đến loạt bản hit Xin đừng lặng yên của Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, sáng tác của chính mình I Know You Know được remix theo phong cách đầy sôi động hay bản mashup Turn It Up - Day Dreams trong sự cổ vũ và reo hò cuồng nhiệt từ hàng ngàn khán giả Thủ đô. Hàng ngàn chiếc đèn flash đã được bật lên, hàng ngàn cánh tay không ngừng cổ vũ cho thần tượng qua những giai điệu đầy ấn tượng và mang đậm dấu ấn Soobin Hoàng Sơn.

Soobin Hoàng Sơn thể hiện loạt bản hit  "Xin đừng lặng yên",  "I know you know" được remix theo phong cách sôi động.

Văn Mai Hương chọn ca khúc nhạc phim Một ngày hay trăm năm biểu diễn.

Văn Mai Hương chọn ca khúc nhạc phim "Một ngày hay trăm năm" biểu diễn.

TÂM GIAO (VnExpress)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhảy cồng chiêng cùng hoa hậu Ngọc Hân