Trấn Thành tung ảnh tình tứ bên Hari Won sau 4 năm bên nhau khiến fan "lịm tim"

29/06/2020 10:31

Loạt ảnh mới của Trấn Thành - Hari Won thu hút "bão like" từ dân mạng và người hâm mộ.


Trấn Thành tung ảnh tình tứ bên Hari Won sau 4 năm kết hôn khiến fan "lịm tim"

Hari Won và Trấn Thành kết hôn vào tháng 12.2016. Cặp đôi khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi hé lộ chuyện quen biết nhau được khoảng 6 tháng đầy "sóng gió" trước quyết định về chung một nhà. Trải qua 4 năm gắn bó, Trấn Thành - Hari Won vẫn tình tứ như thuở ban đầu. Cả hai vẫn quyết định chưa vội có con vì muốn tận hưởng cuộc sống riêng và dành thời gian cho công việc. 


4 năm bên nhau, Trấn Thành - Hari Won khiến fan ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp của cả hai


Nhan sắc Hari Won được fan khen ngợi ngày càng thăng hạng kể từ khi về chung một nhà với Trấn Thành

Bà xã Trấn Thành khiến fan "ghen tỵ" khi nói về cuộc sống hôn nhân: "Cả 2 luôn trân trọng những khoảnh khắc được bên nhau. Bên anh Thành, cuộc sống tôi đầy ắp tiếng cười. Anh cũng là món quà lớn nhất của tôi trong ngày quan trọng của mình. Bước sang tuổi mới, tôi chỉ mong ước bản thân và gia đình có sức khỏe, sự bình an trong cuộc sống”.

Hari Won cũng cho biết, vợ chồng cô có thói quen trao nhau nụ hôn và những lời ngọt ngào như một sự đông viên tinh thần bắt đầu ngày mới.

Trấn Thành hài hước nhận định, cuộc sống vợ chồng anh như phim hoạt hình vì cả hai cùng thích phim hoạt hình và yêu trẻ con.


Khoảnh khắc cặp đôi tình tứ bên nhau khi thực hiện bộ ảnh sau 4 năm gắn bó thu hút hàng trăm nghìn lượt yêu thích từ dân mạng và người hâm mộ

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trấn Thành tung ảnh tình tứ bên Hari Won sau 4 năm bên nhau khiến fan "lịm tim"