Từng bị phạt vì "mặc như không", Hương Tràm, Angela Phương Trinh giờ thay đổi ra sao?

28/01/2020 11:40

Minh Hằng, Angela Phương Trinh, Thu Minh... vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm, nóng bỏng hết cỡ dù từng bị án phạt vì ăn mặc phản cảm.

tung bi phat vi

Diện trang phục xuyên thấu màu đen ngắn củn, hở toàn bộ lưng và lộ nội y khi biểu diễn trong một quán bar tại Hà Nội vào năm 2014, Hương Tràm bị phản ứng và gây tranh cãi dữ dội. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội sau đó cũng vào cuộc và ra quyết định xử phạt nữ ca sĩ 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng về hành vi ăn mặc phản cảm khi biểu diễn.

tung bi phat vi

Sau lần chịu án phạt, Hương Tràm có vẻ đã cẩn trọng hơn trong cách lựa chọn trang phục biểu diễn nhưng cô vẫn theo đuổi hình ảnh sexy, gợi cảm.

tung bi phat vi

Từ một cô nàng có thân hình mũm mĩm thời điểm trở thành quán quân Giọng hát Việt, Hương Tràm có màn "lột xác" ngoạn mục với thân hình nóng bỏng, gợi cảm.

tung bi phat vi

Nữ ca sĩ tự tin khoe vóc dáng trong những bộ trang phục cắt xẻ hay bikini.

tung bi phat vi

Hương Tràm khoe vẻ đẹp gợi cảm trong những bộ cánh cổ xẻ sâu, lấp ló vòng 1 căng đầy.

tung bi phat vi

Hương Tràm đột ngột quyết định sang Mỹ du học và tạm ngừng sự nghiệp ca hát. Trong thời gian ở nước ngoài, nữ ca sĩ vẫn đi diễn trong một số chương trình và thường xuyên khoe dáng trên đường phố Mỹ.

tung bi phat vi

Năm 2012, Thu Minh ăn diện táo bạo biểu diễn trong một chương trình. Nữ ca sĩ thực hiện các động tác vũ đạo để lộ vòng một trước khán giả. Từ phản ứng của dư luận, Sở Văn hóa, Thể Thao TP Hồ Chí Minh đã quyết định xử phạt hành chính đối với giọng ca "Bay". 

tung bi phat vi

Nhiều năm sau ồn ào vì án phạt, Thu Minh vẫn không thay đổi phong cách. Thời trang biểu diễn trên sân khấu của nữ ca sĩ vẫn vô cùng gợi cảm nhưng có phần tiết chế để không xảy ra sự cố.

tung bi phat vi

Nữ ca sĩ "đốt mắt" khán giả trong những bộ cánh cắt cúp táo bạo, kết hợp vũ đạo nóng bỏng.

tung bi phat vi

Bà mẹ một con chăm chỉ tập luyện thể thao và thường xuyên khoe vóc dáng thon gọn, săn chắc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

tung bi phat vi

Trang phục đời thường của Thu Minh cũng không kém phần gợi cảm, quyến rũ.

tung bi phat vi

Là một trong những ca sĩ sở hữu vóc dáng nóng bỏng với những màn trình diễn sôi động, thời trang biểu diễn của Minh Hằng cũng vô cùng táo bạo. Bộ trang phục ren xuyên thấu biểu diễn ở Quảng Bình năm 2011 được cho là phản cảm khiến nữ ca sĩ chịu mức phạt 3,5 triệu đồng. Thậm chí, đây là một scandal nhớ đời về sự cố ăn mặc của "bé Heo".

tung bi phat vi

Gợi cảm và sexy là phong cách thời trang mà nữ nghệ sỹ sinh năm 1987 theo đuổi về sau này.

tung bi phat vi

Sở hữu đường cong gợi cảm, Minh Hằng không ngại chọn những trang phục cắt khoét táo bạo.

tung bi phat vi

Trang phục xuyên thấu mỏng tang, che chắn hớ hênh của Minh Hằng cũng nhiều lần gây tranh cãi.

tung bi phat vi

Minh Hằng gợi cảm từ hình ảnh đời thường và cả khi trình diễn trên sân khấu, cô nàng thường khéo léo chọn trang phục khoe vòng 1 đầy đặn.

tung bi phat vi

Những lần mặc bikini khoe trọn vóc dáng của Minh Hằng khiến nhiều người trầm trồ và xuýt xoa vì body chuẩn mực.

tung bi phat vi

Võ Hoàng Yến cũng là một trong những mỹ nhân bị án phạt 3,5 triệu vì sự cố lộ ngực. Cụ thể, mặc một thiết kế cầu kỳ nhưng không kém phần táo bạo, khi thực hiện cú xoay người hất váy, chân dài "phơi bày" vòng 1 trước nhiều người.

tung bi phat vi

Sở hữu gương mặt cá tính, thần thái và thân hình nóng bỏng, Võ Hoàng Yến khai thác triệt để thế mạnh ngoại hình.

tung bi phat vi

Thực hiện các bộ ảnh, chân dài họ Võ lại càng trở nên táo bạo với những trang phục không nội y.

tung bi phat vi

Thân hình nóng bỏng, song Võ Hoàng Yến lại từng gây "sốc" khi cho biết đã trải qua 3 cuộc phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 vì cho rằng số đo ngoại cỡ khiến cô không tự tin khi mặc các trang phục cũng như khi trình diễn.

tung bi phat vi

Angela Phương Trinh thời điểm lấn sân sang ca hát cũng gây nhiều tranh cãi vì phong cách thời trang. Diện trang phục ôm sát, xuyên thấu với các chi tiết đính kết vùng nhạy cảm, hình ảnh biểu diễn trên sân khấu của nữ diễn viên được cho là phản cảm, và cô cũng bị phạt 3,5 triệu đồng.

tung bi phat vi

Một thời gian dài Angela Phương Trinh bị gắn mác "gái hư" với loạt hình ảnh khoe thân phản cảm, sexy quá đà.

tung bi phat vi

Sau giai đoạn nổi loạn, Angela Phương Trinh đã thay đổi về phong cách, trở nên kín kẽ và thanh lịch. Chỉ trong một số lần xuất hiện ở các sự kiện, cô nàng mới ăn diện gợi cảm phù hợp với tính chất công việc nhưng không quá phô phang như thời gian trước.

tung bi phat vi

Nữ diễn viên sở hữu vóc dáng đồng hồ cát siêu nóng bỏng trong những bộ trang phục bó sát.

tung bi phat vi

Tham gia chương trình "Vũ điệu đam mê" vào năm 2013, Ngân Khánh thực hiện khá nhiều động tác bê đỡ khiến cô bị lộ vòng một hoàn toàn trên sóng truyền hình. Sự cố của nữ diên viên khiến cô phải nhận án phạt 3,5 triệu đồng.

tung bi phat vi

Nhiều năm qua, Ngân Khánh tạm dừng sự nghiệp để sang Singapore. Không xuất hiện ở các sự kiện giải trí nhưng người đẹp vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Không phải là một mỹ nhân thích hở bạo nhưng thời trang đời thường của Ngân Khánh cũng rất gợi cảm.


Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Từng bị phạt vì "mặc như không", Hương Tràm, Angela Phương Trinh giờ thay đổi ra sao?