Tuổi 43, Hà Kiều Anh vẫn nóng bỏng với bikini

19/01/2020 17:09

Hà Kiều Anh tự tin đọ dáng cùng Dương Mỹ Linh dù hơn đàn em 8 tuổi.

Sáng 19.1, Hà Kiều Anh đăng loạt ảnh thư giãn, nghỉ dưỡng tại một club biển cao cấp thuộc thương hiệu khách sạn 5 sao nổi tiếng ở Vũng Tàu.

Đáng lưu ý, Hoa hậu Việt Nam năm 1992 mặc bikini màu xanh da trời, tự tin thả dáng trước ống kính. Tận hưởng buổi chơi biển cùng Hà Kiều Anh là hoa hậu Dương Mỹ Linh, cả hai còn cùng nhau đọ dáng đẹp.

Hà Kiều Anh đăng quang hoa hậu cách đây 28 năm, có 3 con nhưng vẫn trẻ trung, dáng thon gọn, nhan sắc ngày càng mặn mà.

Không chỉ khán giả mà rất nhiều người đẹp showbiz đã hết lời khen ngợi hình thể của cô. Khánh Thi viết: "Chị ơi, chị đẹp thế nào sao tụi em theo kịp. Em ngưỡng mộ quá". Trong khi đó, hoa hậu đền Hùng Giáng My xui Hà Kiều Anh đi thi hoa hậu lại.

NSƯT Đức Hùng, hoa hậu Thu Hương, siêu mẫu Xuân Lan, MC Thanh Mai, diễn viên Hiền Mai, Anh Thư, Ninh Dương Lan Ngọc,... cũng không khỏi trầm trồ.

Hà Kiều Anh khoe dáng bên Dương Mỹ Linh dù hơn đàn em 8 tuổi

Hà Kiều Anh luôn được khán giả chọn là một trong 3 hoa hậu giàu nhất Việt Nam. Lấy chồng đại gia nhưng cô không dựa dẫm, hai vợ chồng cùng điều hành khách sạn, kinh doanh ẩm thực nhưng mỗi người phụ trách một mảng riêng.

Qua tuổi 40, Hà Kiều Anh chỉ tập trung lo việc kinh doanh, thời gian còn lại cô làm giám khảo chấm thi nhan sắc, dự nhiều sự kiện và làm từ thiện.

Bạn gái cũ Bằng Kiều tận hưởng buổi chơi biển trước khi sang tiểu bang Virginia, Mỹ

"Tôi làm kinh doanh nhưng vẫn dự sự kiện nên đã cân bằng được tâm lý, giữ được hình thể, sắc đẹp. Sự xuất hiện trước khán giả khiến tôi phải ý thức chăm sóc sắc đẹp, giữ gìn vóc dáng cân đối", hoa hậu cho biết.

Vợ chồng Hà Kiều Anh cùng làm ra tài sản nhưng không chi tiêu gì nhiều, chủ yếu để dành nuôi 3 con ăn học cho đến khi trưởng thành.

Nói về phim ảnh, Hà Kiều Anh thừa nhận không còn đủ khả năng theo phim truyền hình nữa, còn phim điện ảnh thì chưa tìm được vai phù hợp.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuổi 43, Hà Kiều Anh vẫn nóng bỏng với bikini