Viettel Hải Dương tổ chức đêm nhạc “Giai điệu tuổi trẻ”

24/12/2017 09:31

Trong đêm nhạc, khán giả được giao lưu với các ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Minh Vương, Chu Bin.


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lương Văn Cầu trao học bổng cho học sinh, sinh viên “5 tốt” tiêu biểu của tỉnh

Tối 23.12, tại Quảng trường Thống Nhất (TP Hải Dương), Tập đoàn Viễn thông quân đội (Viettel) chi nhánh Hải Dương phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức đêm nhạc “Giai điệu tuổi trẻ”.

Đây là hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp và hướng tới kỷ niệm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9.1.1950 - 9.1.2018), đồng thời tri ân khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Viettel.


Ca sĩ Mỹ Tâm biểu diễn tại đêm nhạc “Giai điệu tuổi trẻ”

Các đồng chí: Nguyễn Thị Ngọc Bích, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Lương Văn Cầu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đông đảo học sinh, sinh viên và người dân trong tỉnh tới dự.

Trong đêm nhạc, khán giả được giao lưu với các ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Minh Vương, Chu Bin. Những ca khúc gắn liền với tên tuổi của các ca sĩ đã hâm nóng bầu không khí lạnh giá trước thềm Giáng sinh tại TP Hải Dương. Nhân dịp này, Viettel Hải Dương trao 20 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 20 học sinh, sinh viên “5 tốt” tiêu biểu của tỉnh.


Đông đảo khán giả dự đêm nhạc

Viettel chiếm 70% thị phần dịch vụ viễn thông trên địa bàn tỉnh. Viettel Hải Dương luôn nằm trong tốp 10 doanh nghiệp đóng góp ngân sách lớn của tỉnh.

NGUYỄN MƠ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Viettel Hải Dương tổ chức đêm nhạc “Giai điệu tuổi trẻ”