Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị gãy chưa đầy 1 tuần sau đêm đăng quang

12/12/2019 19:56

Khi Khánh Vân xuất hiện trong một sự kiện ngày 11.12, nhiều khán giả nhận ra vương miện của Tân hoa hậu đã bị gãy.

Sau khi trở về TP Hồ Chí Minh sau chung kết tại Nha Trang, Khánh Hòa, Top 3 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gồm Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thúy Vân có nhiều lịch trình hoạt động với các cơ quan truyền thông, đơn vị tham gia tổ chức cuộc thi.

Thúy Vân, Khánh Vân và Kim Duyên tham gia giao lưu sau đăng quang

Tham gia một sự kiện với báo chí ngày 11.12, tân Hoa hậu Khánh Vân và 2 Á hậu đầy rạng rỡ và tươi tắn trả lời các câu hỏi của phóng viên và tham gia buổi chụp hình đầu tiên với đơn vị này. Tuy nhiên, trong các bức hình được đăng tải, khán giả dễ nhận ra vương miện của Tân hoa hậu đã bị gãy, sau chưa đầy 1 tuần đăng quang. Nhiều khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối về chiếc vương miện có giá trị lớn dù không được BTC tiết lộ.

Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị gãy chưa đầy 1 tuần sau đăng quang

Sự cố chiếc vương miện của Khánh Vân nhắc nhớ lại trường hợp tương tự của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray khi diễu hành trên đường phố Philippines khi trở lại thăm quê nhà. Tuy nhiên, vương miện Hoa hậu Hoàn vũ bị gãy nguyên một mảng lớn nên dễ nhận ra hơn.

Catriona Gray cũng làm gãy vương miện sau khi đăng quang

Vương miện của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 có tên là Brave Heart (Trái tim dũng cảm), được làm trong suốt 6 tháng. Ban tổ chức không tiết lộ giá trị của vương miện.

Vương miện được đính kết 52 viên ngọc trai nhỏ mang biểu tượng của hình ảnh thanh khiết, 26 viên ngọc trai được biết đến là những "Đại trân châu" mang vẻ cao sang quyền quý. Ngoài ra, sự lung linh của vương miện còn là sự góp mặt của 1371 viên đá quý trắng và 845 viên đá quý tím.

Vương miện thiết kế với các mảnh vỏ trai hé mở ôm trọn những viên ngọc trai, gợi hình ảnh trái tim được nâng niu, nuôi dưỡng theo thời gian, đại diện cho hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, tự tin, trí tuệ và bản lĩnh.

Theo Vietnamet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị gãy chưa đầy 1 tuần sau đêm đăng quang