Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 27.6?

27/06/2018 07:40

Cập rập vụ mùa; Phạt Bệnh viện Đa khoa tỉnh 200 triệu đồng vì xả thải không phép... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 27.6.

Cập rập vụ mùa: Nguy cơ không bảo đảm được khung lịch thời vụ, phá vỡ cơ cấu giống trong vụ mùa đang hiện hữu. Vì vậy, nông dân trong tỉnh phải chạy đua cùng thời vụ với nhiều khó khăn...(trang 3).

Bổ ích trải nghiệm mùa hè: Các khóa rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ em được nhiều phụ huynh lựa chọn để con em có một mùa hè bổ ích…(trang 4).

Trẻ em Tứ Kỳ khổ vì thiếu phòng học: Việc xây dựng trường mầm non tập trung tại huyện Tứ Kỳ đang gặp không ít khó khăn.do thiếu vốn…(trang 4).

TP Hải Dương trước áp lực gia tăng phương tiện giao thông: Bài cuối: Phương tiện đổ dồn về thành phố: Lượng phương tiện cá nhân tăng đều mỗi năm, trong khi các phương tiện vận tải công cộng còn nhiều hạn chế làm cho áp lực giao thông ở TP Hải Dương ngày càng căng thẳng…(trang 4+5).

Luật An ninh mạng - Lợi ích thiết thực: Việc ban hành Luật ANM trong giai đoạn hiện nay là cần thiết và phù hợp với xu thế…(trang 7).

Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu cầu kiểm điểm tự phê bình và phê bình 6 tháng đầu năm: Mỗi tập thể, cá nhân liên hệ kiểm điểm tự phê bình và phê bình. Trong đó, chỉ rõ những kết quả đạt được; những hạn chế, yếu kém và nguyên nhân; xác định trách nhiệm của tập thể và cá nhân đối với các hạn chế, yếu kém; đề ra các giải pháp khắc phục…(trang 1).

Kim ngạch xuất khẩu tăng 27,3%: Trong đó, kim ngạch xuất khẩu các nhóm hàng linh kiện điện, điện tử, may mặc, da giày tăng cao và tập trung chủ yếu ở các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài…(trang 2).

Người dân đã tháo dỡ lều bạt dưới chân núi Thần: Từ chiều 25.6, một số hộ dân ở khu 2, thị trấn Phú Thứ (Kinh Môn) đã dỡ lều bạt dựng dưới chân núi Thần. Người dân đề nghị chính quyền địa phương yêu cầu Công ty TNHH Hoàng An dỡ mạng mìn trên đỉnh núi, cam kết không nổ mìn cắt ngọn núi Thần nếu không bảo đảm an toàn…(trang 2).

Xử lý lỗi ở xe Ford Transit: Từ ngày 25.6.2018-30.6.2021, Công ty TNHH Ford Việt Nam triệu hồi xe Ford Transit được sản xuất từ ngày 15.10.2015 - 9.12.2015 để khắc phục lỗi ở mối hàn giá đỡ nhíp phía sau với thân vỏ…(trang 2).

550 điểm vi phạm hệ thống thủy lợi Bắc Hưng Hải: Các huyện phát sinh nhiều vi phạm là Bình Giang (131 điểm), Gia Lộc (102 điểm), Tứ Kỳ (81 điểm)...(trang 2).

Tuyển 50 công nhân may là người khuyết tật: Hội Người khuyết tật TP Hà Nội đang tuyển 50 công nhân may là người khuyết tật làm việc tại xưởng may ở Hà Nội. Người khuyết tật trong độ tuổi từ 18-40, sức khỏe bảo đảm cho công việc may, không giới hạn về địa phương cư trú... (trang 3).

Quỹ Khuyến học tăng 5 tỷ đồng: Các huyện có số dư Quỹ Khuyến học cao là: Thanh Miện (10,7 tỷ đồng), Ninh Giang (9,4 tỷ đồng), Bình Giang (8,4 tỷ đồng)…(trang 2).

Phạt Bệnh viện Đa khoa tỉnh 200 triệu đồng vì xả thải không phép: Tổng cục Thủy lợi yêu cầu Bệnh viện Đa khoa tỉnh chấm dứt ngay việc xả nước thải trái phép vào hệ thống thoát nước của TP Hải Dương và đổ vào kênh thủy lợi Bắc Hưng Hải…(trang 4).

Cẩm Giàng: Triển khai hệ thống giáo dục điện tử: Viettel đã cung cấp miễn phí đường truyền internet đến 64 trường học trong huyện; tư vấn xây dựng khung ứng dụng công nghệ thông tin trong quản
lý giáo dục và đào tạo... (trang 5).

Bắt đối tượng chuyên trộm cắp tại các khu nhà trọ: Từ khi diễn ra World Cup 2018 đến nay, lợi dụng sơ hở của các công nhân, Văn Anh đã thực hiện hàng chục vụ trộm cắp điện thoại. Mỗi chiếc điện thoại trộm cắp được, Văn Anh đem bán cho cửa hàng điện thoại Anh Tuấn với giá từ 1 – 5 triệu đồng... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 27.6 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 27.6?