Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm 2021

26/04/2021 17:56

Tham gia hội giảng có 39 giáo viên đến từ 15 cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong tỉnh.


Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phát biểu khai mạc

Sáng 26.4, tại Trường Cao đẳng Du lịch và Công thương (Cẩm Giàng), Sở Lao động, Thương binh và Xã hội khai mạc Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp (GDNN) tỉnh Hải Dương năm 2021. 

39 giáo viên của 15 cơ sở GDNN trong tỉnh tham gia hội giảng ở 15 nhóm nghề như ô tô, giao thông vận tải, cơ khí, điện, điện tử, y, dược, nông nghiệp, thú y, may, kế toán, tin, âm nhạc, du lịch... Điểm mới của hội giảng lần này là lần đầu tiên có sự tham gia của các trung tâm GDNN trên địa bàn tỉnh. So với hội giảng năm 2018, lần này tăng 4 đơn vị tham gia và 9 bài dự thi.


Đại diện 15 cơ sở giáo dục nghề nghiệp nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức

Hội giảng là dịp đánh giá kỹ năng nghề của nhà giáo trong các cơ sở GDNN, từ đó định hướng xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; đồng thời lựa chọn, tuyên dương, phát triển những mô hình, phương pháp giảng dạy hiệu quả, những điển hình tiên tiến nhằm khích lệ lòng yêu nghề; lựa chọn những nhà giáo tiêu biểu của mỗi nghề, đại diện cho các nhà giáo GDNN trong tỉnh tham gia Hội giảng Nhà giáo GDNN toàn quốc năm 2021...

Hội giảng kéo dài từ ngày 26-29.4. 

THẾ ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm 2021