Thêm 4 doanh nghiệp tham gia chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn

01/10/2018 13:33

Trong 2 tháng 8 và 9, các công đoàn cấp trên cơ sở đã thương lượng và ký kết với 4 doanh nghiệp về chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn.

Công đoàn viên chức tỉnh ký kết với Công ty CP Đầu tư nha khoa quốc tế chi nhánh Hải Dương (đường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương), cam kết thực hiện chương trình khám, tư vấn nha khoa, lấy cao răng miễn phí và tặng 10.000 thẻ ưu đãi (trị giá 1 triệu đồng/thẻ) cho đoàn viên công đoàn thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh. Liên đoàn Lao động huyện Thanh Hà ký biên bản phối hợp với Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ và Thương mại Hùng Hằng (xã Thanh Khê), Công ty CP Thương mại điện tử và Tin học Hoàng Nam (thị trấn Thanh Hà). Theo đó, 2 doanh nghiệp này cam kết giảm giá bán hàng và triển khai một số chương trình khuyến mãi dành riêng cho đoàn viên công đoàn trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện. Liên đoàn Lao động huyện Nam Sách thương lượng thành công với Công ty TNHH Yến Thanh chi nhánh Hải Dương (xã Thanh Quang) về một số chế độ phúc lợi cho đoàn viên công đoàn để thực hiện ký kết trong thời gian tới.

Chương trình này nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng chủ đề "Năm vì lợi ích đoàn viên" (năm 2018) do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động. Đến nay, ngoài 4 doanh nghiệp kể trên, các công đoàn cấp trên cơ sở ở tỉnh ta đã ký kết với khoảng 20 đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp triển khai các dịch vụ phúc lợi cho đoàn viên công đoàn.

NGỌC THANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thêm 4 doanh nghiệp tham gia chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn