Trường THPT Phúc Thành giành giải nhất hội thi tuyên truyền về thuốc lá

28/11/2020 10:46

Hội thi có 7 đội đến từ đoàn thanh niên các trường THPT tham gia, thu hút gần 1.000 đoàn viên, thanh niên ở thị xã Kinh Môn đến cổ vũ.


Các phần thi tuyên truyền phòng chống tác hại của thuốc lá diễn ra sôi nổi 

Chiều 27.11, Tỉnh đoàn, Quỹ phòng, chống tác hại của thuốc lá (Bộ Y tế) tổ chức Hội thi tìm hiểu Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá, sáng kiến phòng, chống tác hại thuốc lá tại thị xã Kinh Môn.

Tham gia hội thi có 7 đội đến từ đoàn thanh niên các trường THPT gồm: Kinh Môn, Kinh Môn II, Quang Thành, Trần Quang Khải, Nhị Chiểu, Phúc Thành và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên. Hội thi thu hút gần 1.000 đoàn viên, thanh niên ở thị xã đến cổ vũ.

Các đội trải qua 3 phần gồm: Lời chào đội tuyển; tìm hiểu kiến thức về Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá; sáng kiến với tên gọi "Chúng tôi là tuyên truyền viên". Với hình thức sân khấu hóa, hội thi đã mang đến những tiết mục sôi nổi như thơ, ca, tiểu phẩm. Mỗi tiết mục đều truyền tải thông điệp không nên sử dụng thuốc lá. Mỗi đoàn viên thanh niên sẽ là một tuyên truyền viên gương mẫu giúp cộng đồng, xã hội hướng đến một môi trường không khói thuốc.

Kết quả, ban tổ chức trao giải nhất cho đội của Trường THPT Phúc Thành; giải nhì cho Trường THPT Kinh Môn.

MINH NGUYỆT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trường THPT Phúc Thành giành giải nhất hội thi tuyên truyền về thuốc lá