10X Hà Nội sở hữu nét đẹp ''lai Tây'' từng chinh phục 5 học bổng giá trị

07/06/2020 11:33

Phạm Mẫn Nhi là du học sinh trường Macquarie Sydney, Australia, sau một năm được nhiều người biết đến, 10X đạt nhiều thành tích học tập nổi bật.

Ảnh: 10X Hà Nội sở hữu nét đẹp 'lai Tây' từng chinh phục 5 học bổng giá trị - 1
Phạm Mẫn Nhi (19 tuổi) là du học sinh ngành truyền thông, trường Macquarie University, Sydney, Australia. Một năm trước, 10X sinh ra và lớn lên ở Hà Nội thường bị nhầm là con lai, thu hút sự chú ý trên mạng.
Ảnh: 10X Hà Nội sở hữu nét đẹp 'lai Tây' từng chinh phục 5 học bổng giá trị - 2
Nữ sinh khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định tạm ngừng việc học tập tại Hà Lan. Nhận ra ngành học và môi trường không phù hợp với tính cách năng động của bản thân, Mẫn Nhi lên kế hoạch tìm học bổng với hướng đi mới.
Ảnh: 10X Hà Nội sở hữu nét đẹp 'lai Tây' từng chinh phục 5 học bổng giá trị - 3
Cuối năm 2019, Nhi nhận được tin vui khi chinh phục liên tiếp 5 học bổng giá trị ở các trường đại học tại Australia gồm: Western Sydney, Wollongong, Macquarie và Monash.
Ảnh: 10X Hà Nội sở hữu nét đẹp 'lai Tây' từng chinh phục 5 học bổng giá trị - 4
Nhi cho biết bản thân hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống mới. Với tính cách hoạt náo vốn có, cô gái không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với môi trường ở Australia. "Từ lúc em bắt đầu làm YouTube thì mình mới hiểu thêm về chính bản thân, nhận ra đam mê mới với ngành truyền thông. TP Sydney cũng là nơi nhộn nhịp, phù hợp với tính cách hướng ngoại của mình", 10X nói.
Ảnh: 10X Hà Nội sở hữu nét đẹp 'lai Tây' từng chinh phục 5 học bổng giá trị - 5
Trong thời gian là du học sinh tại Hà Lan, Mẫn Nhi tích cực tham gia nhiều hoạt động. 10X từng là quán quân cuộc thi Sáng tạo nội dung Vietnam Creators Bootcamp mùa 1; Organizer cho TEDx Rotterdam, cộng tác viên cho TEDxSydney, giữ chức Hội trưởng Hội sinh viên Việt Nam ở Rotterdam và Phó ban truyền thông Hội học sinh Việt Nam tại Hà Lan.
Ảnh: 10X Hà Nội sở hữu nét đẹp 'lai Tây' từng chinh phục 5 học bổng giá trị - 6
Bật mí bí quyết giành học bổng, Mẫn Nhi cho rằng việc tạo sự khác biệt cho bộ hồ sơ là chìa khóa để gây ấn tượng với hội đồng tuyển sinh. Để đạt học bổng giá trị cao, điều kiện GPA phải trên 9.5. Tuy nhiên, nữ sinh thuyết phục ban giám khảo nhờ khai thác kinh nghiệm làm youtube. Nữ sinh bày tỏ kinh nghiệm rút ra là hãy làm bộ hồ sơ "lạ" nhất có thể".
Ảnh: 10X Hà Nội sở hữu nét đẹp 'lai Tây' từng chinh phục 5 học bổng giá trị - 7
Kênh youtube của Mẫn Nhi đạt 42.000 theo dõi. 10X thường xuyên khoe các bộ hình nghệ thuật và cập nhật về cuộc sống thường ngày.
Ảnh: 10X Hà Nội sở hữu nét đẹp 'lai Tây' từng chinh phục 5 học bổng giá trị - 8
Nhi cho biết sắp tới cô bạn sẽ tiếp tục việc học, đồng thời trau dồi thêm nhiều kỹ năng mới trong lĩnh vực truyền thông. 10X hy vọng bản thân có thể thoát khỏi vùng an toàn, thử thách bản thân. "Mình nhận ra rằng, tất cả mọi thứ mà mình đang làm hay những người xung quanh làm đều có mục đích cuối cùng là để hạnh phúc". 

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    10X Hà Nội sở hữu nét đẹp ''lai Tây'' từng chinh phục 5 học bổng giá trị