3 học sinh lớp 11 nhập viện, nghi bị bạn đánh hội đồng bằng ghế, thắt lưng tại trường

01/12/2020 06:29

Công an đang xác minh vụ 3 học sinh lớp 11 Trường THPT Mỹ Đức C (Hà Nội) phải nhập viện, nghi bị nhóm học sinh lớp 12 đánh hội đồng bằng dây thắt lưng, ghế ngồi...


Các học sinh nhập viện, nghi do bị đánh, đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Phụ huynh cung cấp

Chiều 30.11, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an huyện Mỹ Đức (Hà Nội) cho biết đang kiểm tra thông tin vụ 3 học sinh lớp 11 Trường THPT Mỹ Đức C phải nhập viện vì bị nhóm học sinh lớp 12 đánh hội đồng.

Trước đó, phụ huynh của nhóm học sinh lớp 11 đã gửi đơn trình báo gửi đến Trường THPT Mỹ Đức C và Công an xã Đốc Tín (huyện Mỹ Đức) đề nghị làm rõ vụ việc con em họ bị nhiều học sinh lớp 12 đánh hội đồng ngay trong trường đến mức phải nhập viện điều trị.

Theo đơn trình báo, chị Nguyễn Thị H. (trú xã Đại Hưng, huyện Mỹ Đức) cho biết vào hồi 9 giờ ngày 26.11, trong giờ ra chơi, con trai chị là cháu B.Ch.Th. (học sinh lớp 11 Trường THPT Mỹ Đức C) và một số bạn khác trong lớp khối 11 bị một học sinh khối 12 có tên H.M.H. cùng nhóm học sinh đi cùng dùng cán chổi, dây thắt lưng, ghế ngồi đánh hội đồng.

Theo gia đình nạn nhân, sau khi bị đánh, Th. cùng 2 bạn học khác được đưa vào điều trị tại Khoa Ngoại Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức. Trong đó Th. bị rách vùng miệng phải khâu 7 mũi, bên cạnh bị gãy 1 phần răng cửa không thể ăn uống. Hai bạn học của Th. cũng đang được theo dõi tại bệnh viện, trong đó 1 em liên tục bị đau vùng đầu.

Cũng theo phía gia đình, Th. giải thích nguyên nhân là do trước đó từng có xích mích với nhóm học sinh kia và nhóm bạn của Th. đã nhiều lần bị đánh. Tuy nhiên vì sợ hãi nên các em không dám nói với bố mẹ, thầy cô.

Đại diện Ban giám hiệu Trường THPT Mỹ Đức C cho biết nhà trường đã nắm được thông tin vụ việc và đã mời công an đến xác minh.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    3 học sinh lớp 11 nhập viện, nghi bị bạn đánh hội đồng bằng ghế, thắt lưng tại trường