Cha học sinh lao vào lớp đấm đá một học sinh lớp 6 đánh nhau với con mình

18/12/2020 09:03

Trong tiết học thể dục sáng, 2 học sinh N.V.H. và T.L.N.M., cùng lớp 6A4, có xảy ra xô xát và H. đấm vào mặt M. 5 cái khiến M.bị chảy máu răng. Đầu giờ chiều, ba của M. là P. vào trường.


Phụ huynh nam xông vào lớp hành hung học sinh có mâu thuẫn với con mình trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác. Ảnh cắt từ clip

Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Điện Biên Phủ (Điện Biên) đang phối hợp cơ quan chức năng làm rõ việc một phụ huynh đến tận lớp học mắng chửi và đấm đá một học sinh lớp 6 Trường THCS Tân Bình.

Ngày 17.12, bà Lê Thị Hồng, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Điện Biên Phủcho biết đơn vị đang phối hợp các cơ quan chức năng làm rõ việc một phụ huynh học sinh lớp 6 đánh một học sinh khác ngay trong lớp học.

Theo bà Hồng, sự việc xảy ra khoảng 13 giờ 30 chiều 9.12 tại Trường THCS Tân Bình.

Nguyên nhân ban đầu được xác định trong tiết học thể dục sáng cùng ngày, 2 học sinh N.V.H. và T.L.N.M., cùng học lớp 6A4, có xảy ra xô xát và H. đấm vào mặt M. 5 cái khiến em bị chảy máu răng.

Sau khi M. về nhà nói bị bạn đánh, đến đầu giờ chiều, ba của M. là P. vào trường mắng chửi và đấm đá H. ngay tại lớp. Sau khi bị đánh, H. có bị đau, tuy nhiên vẫn đi học bình thường.

Ngay khi sự việc xảy ra, Ban Giám hiệu Trường THCS Tân Bình đã mời các phụ huynh, học sinh đến làm rõ sự việc và hòa giải hai gia đình. Đồng thời kiểm điểm, nhắc nhở cán bộ, giáo viên đã để phụ huynh tự ý vào trường và lên lớp đánh học sinh.

"Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố đã thành lập tổ công tác tới trường làm việc, xác minh nguyên nhân vụ việc và đang tiến hành làm rõ trách nhiệm của nhà trường (hiệu trưởng, giáo viên, bảo vệ nhà trường) trong vụ việc trên.

Đồng thời đề nghị cơ quan chức năng địa phương vào cuộc làm rõ hành vi không chuẩn mực của phụ huynh" - bà Hồng thông tin thêm.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Cha học sinh lao vào lớp đấm đá một học sinh lớp 6 đánh nhau với con mình