Công ty TNHH Thương mại quốc tế Sơn Hưng đưa sinh viên đi du học Hàn Quốc nhanh và bảo đảm chất lượng

03/06/2019 11:21

Công ty TNHH Thương mại quốc tế Sơn Hưng có trụ sở ở số 87 đường Vũ Văn Dũng, phường Quang Trung (TP Hải Dương) được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 24.8.2017.

Công ty có trách nhiệm đào tạo tiếng Hàn cho học viên đạt TOPIK 2, 3, 4

Ngày 27.11.2017, Sở Giáo dục và Đào tạo đã cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ tư vấn du học cho công ty. Ngoài lĩnh vực tư vấn du học, doanh nghiệp còn tư vấn xuất khẩu lao động và đào tạo tiếng Hàn Quốc cho học viên có nhu cầu.

Ông Phạm Hùng Sơn, Giám đốc công ty từng có hơn 10 năm sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc, trong đó có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lao động và du học Hàn Quốc. Công ty bố trí chỗ ăn ở đối với các học viên ở xa. Các học viên sẽ được các giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm và giáo viên người Hàn Quốc giảng dạy tiếng Hàn tại công ty. Công ty có trách nhiệm đào tạo tiếng Hàn cho học viên đạt TOPIK 2, 3, 4.

Do có uy tín nên những năm gần đây, nhiều gia đình và học sinh trong và ngoài tỉnh chọn công ty để đi du học Hàn Quốc. Mỗi sinh viên đi du học Hàn Quốc chi bình quân từ 9.000-9.500 USD cho các đơn vị liên quan. Mức giá này thấp hơn một số doanh nghiệp khác đưa sinh viên đi du học Hàn Quốc.

Hằng năm, công ty đưa 100-130 học sinh, sinh viên đi du học ở Hàn Quốc

Công ty bảo đảm thực hiện các thủ tục nhanh gọn, đơn giản, thời gian khoảng 3 tháng từ khi tiếp nhận hồ sơ là sinh viên có thể xuất cảnh. Chị Lê Thị Hằng ở thôn Khánh Hội, xã Nam Đồng (TP Hải Dương) cho biết: "Cháu lớn nhất nhà tôi học cấp 3 xong thì đi du học ở Trường Đại học Pyeong Taek qua Công ty TNHH Thương mại quốc tế Sơn Hưng. Thủ tục đi du học khá đơn giản, được doanh nghiệp hướng dẫn tận tình. Sang năm cháu thứ hai tốt nghiệp cấp 3, tôi định tiếp tục nhờ công ty đưa đi du học bên Hàn. Ở xã Nam Đồng có nhiều sinh viên đi du học Hàn Quốc qua công ty này".

Hằng năm, công ty đưa 100-130 học sinh, sinh viên đi du học ở hơn 20 trường đại học của Hàn Quốc. Sau khi sang học đại học ở Hàn Quốc, sinh viên có thể vừa học, vừa làm, có thêm thu nhập để theo học tại Hàn Quốc.

Đặc biệt, tháng 6.2019, công ty sẽ triển khai chương trình du học nghề với Trường Du học nghề Korea. Trước đây, các du học sinh phải mất 1 năm học tiếng Hàn tại Hàn Quốc, sau đó mới bắt đầu lên học chuyên ngành. Giờ đây, việc học tiếng Hàn Quốc sẽ được tổ chức tại TP Hải Dương, giúp học sinh giảm nhiều chi phí so với học tiếng ở Hàn Quốc. Sau khi hoàn thành khóa học tiếng Hàn tại công ty, Trường Du học nghề Korea sẽ trực tiếp làm Visa, bảo lãnh học sinh sang Hàn Quốc và bắt đầu học chuyên ngành theo lựa chọn của học sinh.

MINH ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty TNHH Thương mại quốc tế Sơn Hưng đưa sinh viên đi du học Hàn Quốc nhanh và bảo đảm chất lượng