Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ chúc mừng giáo viên, học sinh Trường THCS Bình Minh

19/11/2017 13:47

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển chúc các thầy cô giáo ngày càng gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp "trồng người" để tô thắm thêm thành tích tự hào của nhà trường.


Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển trao Huân chương Lao động hạng nhất cho Trường THCS Bình Minh

Sáng 19.11, đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tới dự lễ kỷ niệm và chúc mừng giáo viên, học sinh Trường THCS Bình Minh (TP Hải Dương) nhân 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2017), 35 năm thành lập trường và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất.

Cùng dự có đồng chí Lương Văn Cầu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đông đảo giáo viên, học sinh của nhà trường các thời kỳ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển chúc các thầy cô giáo ngày càng gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp "trồng người" để tô thắm thêm thành tích tự hào của nhà trường. Đồng chí đánh giá cao giáo viên và học sinh nhà trường đã nỗ lực vượt qua khó khăn, có nhiều đổi mới, sáng tạo trong dạy và học để vươn lên trở thành trường trọng điểm chất lượng cao của tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh các thầy cô giáo của nhà trường cần không ngừng học tập, trau dồi đạo đức, chuyên môn, nghiệp vụ để xứng đáng với danh hiệu cao quý được Chủ tịch nước trao tặng và ngày càng nâng cao chất lượng dạy và học. Nhà trường cần phối hợp với phụ huynh học sinh có hiệu quả hơn trong việc chăm sóc, giáo dục học sinh. Ngành giáo dục cần nghiên cứu, đánh giá mô hình của Trường THCS Bình Minh nhằm rút ra những kinh nghiệm, cách làm hay trong việc nâng cao chất lượng dạy và học để nhân rộng. Cấp ủy đảng, chính quyền địa phương cần tiếp tục quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cho nhà trường. Các em học sinh không ngừng rèn luyện, phấn đấu để tích lũy kiến thức, có kỹ năng sống tốt, lập thành tích viết tiếp truyền thống tốt đẹp của nhà trường và trở thành những công dân có ích cho quê hương, đất nước.

Ngày đầu thành lập, Trường THCS Bình Minh chỉ có 200 học sinh, điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị rất thiếu thốn, khó khăn. Từ đó đến nay, quy mô của nhà trường không ngừng phát triển. Năm học 2017 - 2018, trường có 27 lớp, với hơn 1.120 học sinh. 100% số giáo viên có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn. Trường có 32 giáo viên giỏi cấp tỉnh, thành phố, 42 học sinh giỏi quốc gia, 235 học sinh giỏi tỉnh, 951 học sinh giỏi thành phố.


DANH TRUNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ chúc mừng giáo viên, học sinh Trường THCS Bình Minh