Giao lưu "Người thầy vẽ lại ước mơ"

20/11/2020 17:33

Dù không thuộc ngành giáo dục nhưng cán bộ, nhân viên của Cơ sở cai nghiện ma túy có chức năng giáo dục hành vi, giúp học viên cai nghiện làm lại cuộc đời.


Học viên cơ sở trình bày bài hát cảm ơn thầy cô cai nghiện tại chương trình

Sáng 20.11, Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh tổ chức chương trình giao lưu "Người thầy vẽ lại ước mơ" chào mừng kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.
Cơ sở hiện có hơn 180 cán bộ, nhân viên đang quản lý, chăm sóc, điều trị cho hơn 500 học viên cai nghiện ma túy. Đây là cơ sở đặc thù dù không thuộc ngành giáo dục nhưng cán bộ, nhân viên cơ sở được các học viên cai nghiện gọi là thầy, cô.

Ngoài nhiệm vụ chăm sóc, điều trị, cán bộ, nhân viên còn làm nhiệm vụ giáo dục hành vi cho những người từng lầm lỡ sa vào tệ nạn ma túy, giúp họ có nhận thức đúng để làm lại cuộc đời, sống có ích cho bản thân và xã hội. 

Tại chương trình, các học viên đã chia sẻ suy nghĩ và trình bày một số tiết mục văn nghệ múa, hát, thể hiện lòng biết ơn đối với những người thầy đặc biệt. Cán bộ, nhân viên cơ sở đặt mục tiêu phấn đấu làm tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ của mình, "vẽ lại ước mơ" cho nhiều học viên cai nghiện ma túy. 

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giao lưu "Người thầy vẽ lại ước mơ"