Học sinh lại tiếp tục nghỉ học

15/02/2020 15:58

Tất cả học sinh từ bậc mầm non đến THPT tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 29.2.

Thông báo của Sở Giáo dục và Đào tạo

Chiều 15.2, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) có thông báo tiếp tục cho học sinh nghỉ học để phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona (Covid-19) gây ra.

Tất cả học sinh từ bậc mầm non đến THPT tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 29.2. Trong thời gian nghỉ học, các đơn vị liên quan tiếp tục phối hợp chặt chẽ với ngành y tế thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19. Các trường học có kế hoạch hướng dẫn học sinh tự học và ôn tập tại nhà; khuyến khích các hình thức học tập trực tuyến.

Sở GDĐT yêu cầu giáo viên các trường thường xuyên liên hệ với gia đình, cập nhật, nắm bắt thông tin về sức khỏe của học sinh; nghiêm cấm giáo viên tổ chức các lớp học thêm trong thời gian học sinh nghỉ học để phòng chống dịch bệnh.

Trước đó ngày 14.2, Sở GDĐT tỉnh thông báo toàn bộ học sinh THCS và THPT sẽ đi học trở lại từ ngày 17.2; học sinh mầm non và tiểu học đi học từ ngày 20.2.

Tuy nhiên, tối cùng ngày, Bộ GDĐT có văn bản đề nghị Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố xem xét cho học sinh nghỉ đến hết tháng 2 để phòng chống Covid-19. Bộ GDĐT quyết định lùi thời gian kết thúc năm học 2019-2020 để không ảnh hưởng đến chất lượng thực hiện chương trình GDĐT.

DT

(0) Bình luận
Học sinh lại tiếp tục nghỉ học