Học sinh nghi bị cô giáo đánh, hỏng thủy tinh thể

19/02/2019 14:14

Một học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Thụy Hùng, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn bị đánh vào mắt gây thương tích. Theo kết luận của bệnh viện, cháu bé phải khâu giác mạc và thay thủy tinh thể.

Ngày 18-2, cha cháu bé - anh Đàm Văn Bào cho biết sự việc xảy ra vào ngày 21.1. Cháu bé cho biết do nghịch trong lớp nên bị cô giáo dùng thước đánh. 

Cháu bé đã phải 2 lần phẫu thuật nội nhãn, khâu giác mạc và thay thủy tinh thể nhưng bác sĩ cho biết mắt bị tổn thương có thể sẽ không nhìn thấy ánh sáng nữa. Hiện bé vẫn phải nghỉ học vì chưa cắt chỉ vùng phẫu thuật và phải chăm sóc cẩn thận với 4-5 loại thuốc nhỏ mắt hằng ngày.

Bà Dương Thị Tâm, Phó Phòng GD-ĐT huyện Cao Lộc xác nhận có sự việc cháu bé bị thương ở vùng mắt do bị đánh. Bà Tâm cho biết đã báo cáo sự việc lên UBND huyện Cao Lộc, Sở GD-ĐT Lạng Sơn, đồng thời tiến hành tổ chức thăm hỏi, động viên tinh thần, chăm sóc sức khỏe của em. 

Do tính chất phức tạp và nghiêm trọng của sự việc nên Phòng GD-ĐT Cao Lộc đã mời Công an huyện Cao Lộc điều tra. 

"Kết luận sự việc như thế nào, chúng tôi chờ công an điều tra, xác minh. Hiện cô giáo bị phản ảnh đã đánh cháu vẫn dạy học bình thường" - bà Tâm cho biết.

VĨNH HÀ (Tuổi trẻ)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Học sinh nghi bị cô giáo đánh, hỏng thủy tinh thể