Học sinh Trường THCS Liên Hồng đi học bình thường

21/09/2020 15:23

Sáng 21.9, học sinh Trường THCS Liên Hồng (TP Hải Dương) đã đến trường học tập bình thường sau thời gian nghỉ ở nhà học trực tuyến để phòng chống dịch Covid-19. 


Học sinh Trường THCS Liên Hồng được đo thân nhiệt trước khi vào lớp

Trong ngày đầu đi học bình thường, toàn trường chỉ có 1 học sinh vắng do đau bụng. Học sinh có mặt từ 6 giờ 30 để đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn. Trường yêu cầu giáo viên, học sinh đeo khẩu trang trong suốt quá trình học tập. Tại mỗi lớp học, đơn vị cũng bố trí 2 chai dung dịch rửa tay sát khuẩn. 

Trường không tổ chức chào cờ tập trung mà cho học sinh ngồi chào cờ tại lớp. Trước mắt, đơn vị cũng tạm thời không tổ chức hoạt động thể dục giữa giờ và các hoạt động ngoại khoá, học sinh ra chơi không được tập trung theo nhóm.

Trong những ngày đầu học sinh đến trường, cùng với dạy kiến thức mới, giáo viên nhà trường sẽ dành thời gian để củng cố kiến thức cho các em. 

Năm học này, Trường THCS Liên Hồng có 736 học sinh. Trước đó, đây là một trong 3 trường (cùng với Trường Tiểu học, THCS Thống Nhất, Gia Lộc) không khai giảng năm học mới 2020-2021 và tổ chức dạy trực tuyến do nằm trong khu vực có cụm dân cư phải cách ly y tế. Đơn vị có 3 giáo viên, 71 học sinh thuộc diện F1, F2, F3.

PV

(0) Bình luận
Học sinh Trường THCS Liên Hồng đi học bình thường