Hướng dẫn học sinh ôn luyện online miễn phí

19/02/2020 15:11

Các nhà trường phối hợp với các đơn vị cung cấp phổ biến đến toàn thể giáo viên, học sinh hệ thống https://viettelstudy.vn và http://lms.vnedu. vn.

Ảnh minh họa

Để giúp các thầy cô có công cụ trợ giúp học sinh giải đáp các thắc mắc liên quan đến bài học, hướng dẫn học sinh tự ôn tập, củng cố, mở rộng kiến thức tại nhà trong thời gian nghỉ học; Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hải Dương triển khai hệ thống học tập trực tuyến để ôn tập kiến thức các môn học.

Sở GD&ĐT đề nghị Trưởng Phòng GD&ĐT các huyện, thị xã, thành phố; Hiệu trưởng các trường THPT triển khai và hướng dẫn học sinh ôn luyện online miễn phí trên hệ thống học tập trực tuyến của Viettel và VNPT. Cụ thể:

Viettel và VNPT hỗ trợ sẵn các khóa học onlile miễn phí từ lớp 1 đến lớp 12 trên hệ thống https://viettelstudy.vn của Viettel và hệ thống http://lms.vnedu.vn của VNPT để học sinh chủ động học tập và ôn luyện.

Các nhà trường phối hợp với các đơn vị cung cấp hệ thống Viettel, VNPT phổ biến đến toàn thể giáo viên, học sinh hệ thống https://viettelstudy.vn và http://lms.vnedu. vn.

Khuyến khích giáo viên khai thác và sử dụng 2 hệ thống trên để tạo bài giảng, bài học, ôn tập và kiểm tra trong thời gian học sinh nghỉ học. Tạo tài khoản cho giáo viên, học sinh đồng bộ từ hệ thống quản lý trường học trực tuyến chung toàn ngành SMAS.

Theo Giáo dục và Thời đại

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hướng dẫn học sinh ôn luyện online miễn phí