Kiểm điểm thủ trưởng nếu huy động giáo viên trực trường trong đợt dịch Covid-19

02/04/2020 17:04

Sở Giáo dục, Khoa học và Công nghệ tỉnh Bạc Liêu vừa chỉ đạo chấn chỉnh việc các trường huy động giáo viên đến trực trong thời gian học sinh nghỉ học đợt cao điểm phòng chống dịch Covid-19.

Theo Sở Giáo dục, Khoa học và Công nghệ tỉnh Bạc Liêu,hiện nay cả nước đang quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị Thủ tướng Chính phủ. UBND tỉnh cũng chỉ đạo các cấp, các ngành và nhân dân thực hiện nghiêm túc biện pháp cách ly xã hội.

Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn một số trường học huy động giáo viên vào trường để trực và thực hiện một số công việc của nhà trường trong thời gian học sinh nghỉ học.

Vì vậy, Sở Sở Giáo dục, Khoa học và Công nghệ tỉnh Bạc Liêu yêu cầu trưởng các phòng giáo dục và đào tạo, hiệu trưởng các trường THPT, giám đốc các trung tâm giáo dục thường xuyên và hướng nghiệp, giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên thực hiện nghiêm việc không bố trí giáo viên vào trực trường trong đợt cao điểm này. Nếu đơn vị nào vi phạm sẽ bị kiểm điểm, xử lý, trước hết là người đứng đầu đơn vị.

Bên cạnh đó, người đứng đầu đơn vị phải nhắc nhở cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh không nên ra đường nếu không có việc thật sự cần thiết, không tụ tập tại các hàng quán, nơi vui chơi, giải trí… Các đơn vị phải tiếp tục tổ chức thực hiện nghiêm những chỉ đạo, hướng dẫn phòng chống dịch bệnh của các cấp.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kiểm điểm thủ trưởng nếu huy động giáo viên trực trường trong đợt dịch Covid-19