Một số trung tâm ngoại ngữ hoạt động trở lại

14/09/2020 19:20

Các trung tâm ngoại ngữ, tin học khi hoạt động trở lại phải thực hiện nghiêm quy định phòng chống dịch Covid-19.


Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu mới chỉ triệu tập nhân viên, chưa đón học viên trong ngày 14.9

Ngày 14.9, một số trung tâm ngoại ngữ tại TP Hải Dương như Royal English, Thành Việt... đã hoạt động trở lại sau một thời gian tạm đóng cửa để phòng chống dịch Covid-19. Các trung tâm đều vệ sinh khử khuẩn phòng học, trang thiết bị, đồ dùng; yêu cầu nhân viên, học sinh thực hiện nghiêm quy định phòng chống dịch như đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn. Những học viên có biểu hiện ốm, ho, sốt được yêu cầu không đến lớp.

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đã triệu tập nhân viên đi làm, tổ chức vệ sinh phòng làm việc, phòng học, trang thiết bị và sẽ đón học viên trở lại trong những ngày tới. Nhiều trung tâm ngoại ngữ khác chưa xác định chính xác thời gian sẽ mở cửa trở lại.

Trước đó, ngày 11.9, UBND tỉnh đã đồng ý với đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo cho phép các trung tâm ngoại ngữ, tin học trên địa bàn tỉnh được hoạt động trở lại từ ngày 14.9 song phải bảo đảm các điều kiện phòng chống dịch Covid-19. Theo thống kê của Sở Giáo dục và Đào tạo, toàn tỉnh hiện có khoảng 85 trung tâm ngoại ngữ đang hoạt động.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một số trung tâm ngoại ngữ hoạt động trở lại