Nam sinh quay lén bạn nữ trong nhà vệ sinh bị buộc thôi học

04/12/2018 13:47

Nam sinh năm nhất Trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng thừa nhận đã thực hiện 8 clip quay lén bạn nữ cùng trường khi đang trong nhà vệ sinh

Hai nam sinh trong clip thú tội. Ảnh cắt từ clip

Ngày 4.12, lãnh đạo Trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng) cho biết, nhà trường đã chính thức ra quyết định buộc thôi học đối với nam sinh N.T.M.H, sinh viên năm nhất của trường. Nam sinh này đã có hành vi quay lén bạn nữ học cùng trường khi đang ở trong nhà vệ sinh. Nhà trường đã nhờ công an can thiệp để làm rõ hành vi trên. Kết quả, H. thừa nhận hành vi và cho hay đã thực hiện quay 8 clip bạn nữ trong nhà vệ sinh.

Như đã thông tin, ngày 6.11, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh 2 nam sinh mặc đồng phục khóa học quân sự thừa nhận đã có hành vi vào nhà vệ sinh để quay lén các bạn nữ. 

Một trong 2 nam sinh này cho hay, trong ngày 1.11, đã quay lén 4 bạn nữ đang đi vệ sinh và gửi clip cho nam sinh đang ngồi bên cạnh trong clip. Nam sinh ngồi cạnh thì cho biết mới chỉ nhận clip và chưa phát tán ra bên ngoài.

Nam sinh thừa nhận quay lén bạn nữ sau đó được xác định là N.T.M.H, sinh viên năm nhất của Trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng, nữ sinh bị quay lén học cùng trường.

Sự việc xảy ra khi các sinh viên năm nhất thuộc Trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng đang trong kỳ học quân sự tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng an ninh thuộc Trường Đại học Thể dục Thể thao TP Đà Nẵng. Trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng sau đó đã gửi văn bản đến Công an TP Đà Nẵng  để nhờ vào cuộc xác minh đồng thời gửi văn bản sang Trường Đại học Thể dục Thể thao TP Đà Nẵng để phối hợp tìm hiểu sự việc.

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam sinh quay lén bạn nữ trong nhà vệ sinh bị buộc thôi học