Nữ sinh với nụ cười tỏa nắng ở cuộc thi tuần Olympia gây ''sốt''

29/12/2019 20:26

Việt Hà gây sốt với nụ cười duyên dáng, dễ thương, còn được gọi là “hot girl Olympia thế hệ mới” hay “con nhà người ta”.

Cuộc thi tuần 2 tháng 1 quý 2 chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20 phát sóng ngày 29.12 với sự góp mặt của 4 thí sinh: Bùi Ngọc Linh (Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, TP Hồ CHí Minh), Phạm Nguyên Hải (Trường THPT Bạch Đằng, Hải Phòng), Thiều Hoàng Anh (Trường  THPT chuyên Biên Hòa, Hà Nam) và Đặng Việt Hà (Trường  THPT Nguyễn Du, Thái Bình).

Tuần này, nhiều người chú ý nhiều hơn tới nữ sinh Việt Hà với khuôn mặt sáng và nụ cười rạng rỡ. Sự dễ thương của 10x được một số người ưu ái gọi là “hot girl Olympia thế hệ mới” hay “con nhà người ta”. Dù không giành vòng nguyệt quế, nhưng hình ảnh của nữ sinh Thái Bình chiếm trọn "spotlight" cuộc thi tuần Olympia.

Thí sinh giành tấm vé đi tiếp vào cuộc thi tháng là Bùi Ngọc Linh.

Nữ sinh với nụ cười tỏa nắng ở cuộc thi tuần Olympia gây 'sốt' - 1
Nữ sinh Đặng Việt Hà với nụ cười tỏa nắng nhận "cơn mưa" lời khen của dân mạng. Ảnh: Fanpage Đường lên đỉnh Olympia

Ở phần thi Khởi động, 2 chàng trai Ngọc Linh và Hoàng Anh cùng được số điểm 60, hơn hai nữ sinh Nguyễn Hải và Việt Hà 10 điểm.

Trong phần Vượt chướng ngại vật, Ngọc Linh và Việt Hà đều là người bấm chuông xin trả lời chướng ngại vật nhưng rất đáng tiếc Việt Hà chỉ chậm hơn bạn cùng chơi vài giây. Với câu trả lời là "Pi", nam sinh TP Hồ Chí Minh vươn lên với 130 điểm.

Có lợi thế dẫn đầu, Ngọc Linh tiếp tục cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm khi ghi thêm được 90 điểm, nâng tổng số điểm sở lên 220, giữ vị trí số 1. Bám đuổi sát sau là Nguyên Hải với 160 điểm. Hoàng Anh có 100 điểm và 70 là điểm số của Việt Hà.

Luôn là người tận dụng tốt gói câu hỏi, cộng với sự bình tĩnh, tự tin, 10x đến từ Trường  THPT chuyên Lê Hồng Phong củng cố vị trí dẫn đầu với quỹ điểm là 300, bỏ xa những người cùng chơi khác; giành vé vào cuộc thi tháng một, quý 2.

Với phong độ thi đấu tự tin cùng kiến thức phong phú thể hiện ở cuộc thi tuần, Ngọc Linh được nhiều người kỳ vọng sẽ tiến xa ở hành trình Olympia năm thứ 20.

Theo VTC.vn

(0) Bình luận
Nữ sinh với nụ cười tỏa nắng ở cuộc thi tuần Olympia gây ''sốt''