Thanh Hóa: Nam sinh lớp 11 bị bạn đánh chấn thương sọ não

20/01/2021 17:56

Vừa tan học, nam sinh lớp 11 ở Thanh Hóa bị bạn học cùng trường dùng gậy sắt đánh vào đầu gây chấn thương sọ não.

Chiều 20.1, thầy Nguyễn Đình Bảy, Hiệu trưởng Trường THPT Lang Chánh (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc một học sinh của trường bị bạn học đánh nhập viện.

“Hiện vụ việc được cơ quan công an điều tra, làm rõ. Khi nào có kết luận của cơ quan công an, nhà trường sẽ có hình thức xử lý đối với học sinh vi phạm”, thầy Bảy thông tin.

Thanh Hóa: Nam sinh lớp 11 bị bạn đánh chấn thương sọ não - 1
Nam sinh Phạm Thanh Lâm  bị bạn học đánh chấn thương sọ não

Theo đó, vào khoảng 11 giờ 30 ngày 14.1, nam sinh Phan Thanh Lâm (học sinh lớp 11A6, Trường THPT Lang Chánh) bất ngờ bị bạn cùng trường là Nguyễn Bá Thuận (học sinh lớp 11A5) cầm gậy sắt vụt thẳng vào đầu, ngã gục.

Sau đó, Lâm được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Lang Chánh cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, em được chuyển sang Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa để điều trị.

Bác sĩ xác định em Lâm bị vỡ sọ não. 

Theo gia đình em Lâm, trong quá trình học tập tại trường em không có mâu thuẫn gì với Thuận. Trước khi xảy ra sự việc một ngày, Lâm có mâu thuẫn với bạn A. (học cùng lớp) và đã được cô giáo chủ nhiệm, nhà trường mời lên làm việc, yêu cầu viết tường trình và cam kết, hứa trước lớp không tái phạm.

Theo VTC

(0) Bình luận
Thanh Hóa: Nam sinh lớp 11 bị bạn đánh chấn thương sọ não