Trao học bổng "Sharing the dream" cho sinh viên

06/12/2019 20:14

Tỉnh đoàn phối hợp với Công ty TNHH Bao bì AP trao 50 suất học bổng cho sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trong tỉnh.


Đồng chí Lương Văn Cầu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà lưu niệm cảm ơn Công ty TNHH Bao bì AP đã đồng hành cùng học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Hải Dương

Chiều 6.12, tại TP Hải Dương, Tỉnh đoàn phối hợp với Công ty TNHH Bao bì AP (thuộc Tập đoàn SCG Việt Nam) tổ chức trao học bổng “Sharing the dream” cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. 

Phát biểu tại buổi trao học bổng, đồng chí Lương Văn Cầu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương các cấp bộ đoàn những năm qua đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực góp phần tạo môi trường thuận lợi để học sinh, sinh viên có cơ hội học tập và phát triển một cách toàn diện. Trong đó, nổi bật nhất là vai trò kết nối và xã hội hóa để giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận Tập đoàn SCG Việt Nam đã đồng hành cùng các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Hải Dương. Đồng thời, bày tỏ mong muốn sinh viên được nhận học bổng sẽ cố gắng học tập, rèn luyện vượt qua khó khăn để trở thành những công dân có ích; Hải Dương sẽ tiếp tục được đón nhận sự đồng hành của Tập đoàn SCG Việt Nam trong công tác chăm sóc, giúp đỡ và thắp sáng ước mơ học sinh, sinh viên.


Đồng chí Sái Thị Yến, Bí thư Tỉnh đoàn và ông Amnuay Pattarammongkolkul, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bao bì AP trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trong tỉnh

Tập đoàn SCG Việt Nam tặng 50 suất học bổng tổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trong tỉnh.

Học bổng “Sharing the dream” là một chương trình ý nghĩa được Tập đoàn SCG Việt Nam tổ chức từ năm 2007. Qua 12 năm, chương trình đã giúp đỡ, hỗ trợ và trao cơ hội học tập với hơn 4.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại 9 tỉnh, thành phố trong cả nước. Đây là lần đầu tiên chương trình được tổ chức tại tỉnh Hải Dương. Công ty TNHH Bao bì AP có nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Nam Sách (phường Ái Quốc, TP Hải Dương).


Ông Amnuay Pattarammongkolkul, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bao bì AP trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao học bổng "Sharing the dream" cho sinh viên