Trường Đại học Hải Dương: Sinh viên nhập học đợt 1

20/09/2020 17:40

Ngày 19.9, Trường Đại học Hải Dương đón hàng trăm sinh viên đến làm thủ tục nhập học đợt 1 năm 2020.


Thí sinh làm thủ tục nhập học tại Đại học Hải Dương

Năm nay, trường có kế hoạch tuyển 780 sinh viên đại học cho 12 ngành đào tạo, tương đương năm 2019. Đơn vị áp dụng 2 hình thức xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT 2020 và kết quả học tập.

Với kết quả thi tốt nghiệp THPT, thí sinh phải đạt tổng điểm các môn trong tổ hợp xét tuyển cộng với điểm ưu tiên từ 14-15,5 điểm. Thí sinh xét tuyển dựa trên kết quả học tập cần có tổng điểm trung bình chung cả năm các môn trong tổ hợp xét tuyển lớp 12 cộng với điểm ưu tiên đạt từ 15,5 điểm trở lên.

Từ nay đến tháng 2.2021, trường tiếp tục tuyển sinh đợt 2. Trường xét trúng tuyển theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp đến khi bảo đảm chỉ tiêu.


Ngưỡng điểm bảo đảm chất lượng đầu vào đối với 12 ngành đào tạo của Đại học Hải Dương năm 2020

TS. Vũ Đức Lễ, Hiệu trưởng Trường Đại học Hải Dương cho biết chủ đề năm học 2020 - 2021 của trường là “Nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện”. Tất cả các học phần trong chương trình đào tạo của từng ngành đều được xây dựng dành 50% thời gian để sinh viên thực hành, thực tập. Trường sẽ chủ động liên kết, hợp tác đào tạo với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ở tỉnh Hải Dương và các tỉnh phía Bắc tạo điều kiện cho sinh viên thực hành, thực tập, tạo việc làm cho các em sau khi ra trường.

Trường còn liên kết, hợp tác đào tạo với các doanh nghiệp, trường đại học tại một số nước như Hàn Quốc, Nhật Bản; hợp tác với Tổ chức Good People International (GPI) - Hàn Quốc thực hiện dự án lớp học thú vị, đào tạo kỹ năng mềm cho các nữ sinh.

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Trường Đại học Hải Dương: Sinh viên nhập học đợt 1