Tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường

26/11/2019 11:03

Các cấp hội và ngành giáo dục đã phối hợp tổ chức 257 buổi truyền thông, nói chuyện chuyên đề về phòng chống bạo lực học đường, xâm hại trẻ em...

Từ đầu năm đến giữa tháng 11, Hội Phụ nữ các cấp đã tổ chức 129 lớp tập huấn, truyền thông, nói chuyện chuyên đề về phòng chống bạo lực gia đình, xâm hại phụ nữ, trẻ em, phòng chống tội phạm, an toàn giao thông... cho hơn 21.450 cán bộ, hội viên phụ nữ; ông bố, bà mẹ có con dưới 16 tuổi; nữ công nhân lao động trong một số doanh nghiệp. Các cấp hội và ngành giáo dục đã phối hợp tổ chức 257 buổi truyền thông, nói chuyện chuyên đề về phòng chống bạo lực học đường, xâm hại trẻ em, an toàn khi tham gia giao thông... cho 34.319 học sinh các cấp. 

Trong tháng 11, Hội Phụ nữ huyện Thanh Miện phối hợp với Công an huyện tổ chức các buổi tuyên truyền về phòng chống bạo lực học đường và xâm hại trẻ em cho hơn 2.000 học sinh tại 4 trường THCS. Các học sinh được tìm hiểu các kiến thức, hệ lụy, quy định của pháp luật về phòng chống bạo lực học đường và xâm hại trẻ em; kỹ năng phòng tránh, tự bảo vệ bản thân... Dịp này, Hội Phụ nữ huyện tặng 10 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 3 triệu đồng.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường