Xe chở học sinh đi chụp ảnh kỷ yếu bị lật: Nhà trường nói gì?

24/06/2020 06:32

Liên quan đến vụ việc xe chở học sinh bị lật sau khi đi chụp ảnh kỷ yếu về, Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa cho biết trước đó đã có hướng dẫn, chỉ đạo các nhà trường.

Ngày 23.6, ông Nguyễn Hữu Kỳ, Hiệu trưởng Trường THPT Lương Đức Bằng, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) xác nhận sự việc một nhóm học sinh lớp 12 của nhà trường đã tự ý tổ chức đi chụp ảnh ở TP Sầm Sơn bị tai nạn. Rất may là khi sự việc xảy ra, không có em nào bị thương nặng hoặc ảnh hưởng đến tính mạng.

xe cho hoc sinh chup anh ky yeu bi lat anh 1

Hiện trường vụ xe lật

Ông Kỳ cho biết thêm, trước đó nhà trường đã nghiêm cấm học sinh cuối cấp tuyệt đối không được tổ chức đi chụp ảnh kỷ yếu trước khi kỳ thi THPT diễn ra. Ngoài việc nhà trường nghiêm cấm, thì Sở Giáo dục và Đào tạo cũng đã ban hành nhiều văn bản về cho các trường học, nhằm đảm bảo sự an toàn cho học sinh trong trường học.

Sau sự việc này, nhà trường sẽ xử lý nghiêm cả giáo viên chủ nhiệm, vì đã để xảy ra sự việc đáng tiếc ấy. Đồng thời, nhà trường cũng sẽ thông báo về cho gia đình học sinh, đề nghị bậc phụ huynh quan tâm, quản lý các em trong thời gian trước khi diễn ra kỳ thi THPT.

Trước đó, ngày 29.5, Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa đã có công văn về việc tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn trường học.

Như tin đã đưa, gần 22 giờ ngày 22.6, xe ô tô khách chở các em học sinh đi chụp ảnh kỷ yếu đang lưu thông trên quốc lộ 47 từ TP Sầm Sơn về TP Thanh Hóa khi đi qua địa bàn xã Quảng Phú (TP Thanh Hóa) đã bị mất lái, dẫn đến bị lật xuống bên đường. Rất may là toàn bộ các em học sinh trên xe khách chỉ bị thương nhẹ. Tại hiện trường, xe khách bị lật nghiêng nằm dưới mương ven đường. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có khoảng 30 người trong đó phần lớn là các em học sinh.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe chở học sinh đi chụp ảnh kỷ yếu bị lật: Nhà trường nói gì?