3 cô gái Việt Nam nhận học bổng IELTS Prize 2021

27/09/2021 15:37

Ngày 27.9, Hội đồng Anh - tổ chức văn hóa và giáo dục quốc tế của Vương quốc Anh công bố danh sách các thí sinh nhận học bổng IELTS Prize năm 2021.


3 thí sinh của Việt Nam đạt giải IELTS Prize 2021 - Ảnh: B.C.

Theo ban tổ chức, chương trình nhận được hơn 600 đơn đăng ký và đã thực hiện hơn 80 cuộc phỏng vấn với các cá nhân xuất sắc trên toàn khu vực Đông Á. Các thí sinh năm nay không chỉ có thành tích vượt trội về điểm thi IELTS mà còn thể hiện được khát khao cống hiến cho xã hội thông qua giáo dục.

Năm 2021, 26 học bổng sẽ được trao cho các thí sinh trong khu vực, trong đó có 3 đại diện từ Việt Nam. Các thí sinh của Việt Nam sẽ nhận được tổng giá trị học bổng 240 triệu đồng và được hỗ trợ theo đuổi ước mơ du học

Thí sinh đạt giải nhất và nhì lần lượt là Nguyễn Hoàng Vy (IELTS 8.0), chuẩn bị theo học thạc sĩ ngành TESOL của Đại học Nottingham Trent (Anh) và Phạm Lê Phương Mai (IELTS 8.0), sẽ học ngành thạc sĩ ngành ngôn ngữ học ứng dụng, Đại học College London (Anh).

Giải ba thuộc về Nguyễn Thị Khánh Hạ (IELTS 8.5), theo học thạc sĩ ngành quản trị nghệ thuật và chính sách văn hóa thuộc Trường Goldsmiths, University of London (Anh).

Khánh Hạ chia sẻ: "Ông bà mình có câu 'có công mài sắt, có ngày nên kim', vì vậy hãy luyện tập, luyện tập và luyện tập không ngừng. Có thể tham gia nhiều bài thi thử nhằm xác định điểm yếu của bạn ở đâu để khắc phục".

Ông Trish Thomson, Giám đốc Marketing Hội đồng Anh khu vực Đông Á cho biết học bổng IELTS Prize ghi nhận các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và có khao khát học tập trong môi trường quốc tế. 

"Quan trọng hơn, các bạn còn thể hiện được quyết tâm trau dồi kiến thức và trở về nước sử dụng kiến thức đó để đóng góp cho xã hội", ông Trish Thomson nói.

Theo Hội đồng Anh, lễ trao giải học bổng IELTS Prize 2021 sẽ được tổ chức bằng hình thức trực tuyến vào ngày 30.9.2021.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    3 cô gái Việt Nam nhận học bổng IELTS Prize 2021