Danh sách các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ phòng chống dịch covid-19

21/02/2021 11:21

Tiếp tục hưởng ứng thư ngỏ của Chủ tịch UBND tỉnh và thư kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh, từ ngày 1.2 đến chiều 20.2 đã có 365 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân chuyển tiền ủng hộ quỹ toàn dân tham gia phòng chống dịch covid-19 tỉnh Hải Dương với tổng số tiền hơn 45,6 tỷ đồng.

Ngoài ra, các doanh nghiệp, các tập thể, cá nhân, các chức sắc tôn giáo đã ủng hộ nhiều thiết bị phòng hộ, khử khuẩn, nhu yếu phẩm.... phục vụ sinh hoạt của người dân và hoạt động của lực lượng chức năng tại các khu cách ly tập trung, các chốt kiểm soát dịch và nhiều suất quà cho các hộ dân ở các thôn, khu dân cư đang thực hiện phong tỏa...

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh trân trọng cám ơn và rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các cơ quan, tổ chức, đơn vị và các tầng lớp nhân dân hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19. Mọi sự ủng hộ, giúp đỡ đề nghị gửi về tài khoản của Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương số 0341000083581 tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương - Chi nhánh Hải Dương hoặc trao tại Văn phòng cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh: số 4, Phạm Sư Mệnh, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

XEM DANH SÁCH CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN THAM GIA ỦNG HỘ TẠI ĐÂY 

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Danh sách các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ phòng chống dịch covid-19