4 nhà mạng gửi bản tin tuyên truyền cài đặt Bluezone tới 879.000 thuê bao tại Hải Dương

20/02/2021 09:00

879.000 thuê bao trong tỉnh dùng điện thoại thông minh nhưng chưa cài đặt Bluezone đã nhận được tin nhắn tuyên truyền cài đặt ứng dụng này.

Cài đặt và sử dụng Bluezone là góp phần chung tay phòng chống dịch

Trong 2 ngày 18 và 19.2, các nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone và Vietnamobile đã gửi bản tin tuyên truyền cài đặt ứng dụng Bluezone phục vụ phòng chống dịch Covid-19 tới 879.000 thuê bao trong tỉnh dùng điện thoại thông minh nhưng chưa cài đặt ứng dụng này. Mỗi bản tin được gửi tương đương với 6 tin nhắn thông thường.

Bản tin có tiêu đề là "Hai Duong" với nội dung: "BCĐ (Ban chỉ đạo) phòng, chống Covid-19 tỉnh Hải Dương đề nghị toàn bộ người dân cài đặt ứng dụng Bluezone trên điện thoại thông minh và mời người thân cùng cài đặt để có thể truy vết nhanh chóng các trường hợp tiếp xúc gần với người nhiễm, nghi nhiễm Covid-19, góp phần khoanh vùng, dập dịch một cách nhanh chóng, hiệu quả. Cài đặt tại https://bluezone.gov.vn/taiapp".

Cài đặt ứng dụng Bluezone là chủ trương chung của Chính phủ cũng như của tỉnh, nhằm hỗ trợ phát hiện, truy vết nhanh những người có nguy cơ lây nhiễm để phòng chống dịch Covid-19.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    4 nhà mạng gửi bản tin tuyên truyền cài đặt Bluezone tới 879.000 thuê bao tại Hải Dương