50 đơn vị tham gia hội thảo "Chuyển đổi số và ứng dụng trong doanh nghiệp"

23/06/2020 14:44

Hơn 50 doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) trong các khu công nghiệp Tân Trường và Phúc Điền tham dự hội thảo "Chuyển đổi số và ứng dụng trong doanh nghiệp".


 Hội thảo thu hút nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong tỉnh tham gia

Sáng 23.6, Viettel Hải Dương, Công ty TNHH Viettel-CHT (Viettel IDC) thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel phối hợp với Ban Quản lý khu công nghiệp Tân Trường tổ chức hội thảo "Chuyển đổi số và ứng dụng trong doanh nghiệp". Hơn 50 doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) trong các khu công nghiệp Tân Trường và Phúc Điền tham dự hội thảo.

Tại hội thảo, đại diện Viettel IDC đã giới thiệu các dịch vụ trên nền điện toán đám mây đáp ứng các nhu cầu của doanh nghiệp như dịch vụ hội nghị trực tuyến, camera giám sát trực tuyến, máy chủ ảo, máy tính ảo... Các doanh nghiệp FDI đã đăng ký để được Viettel mời hãng Dell Technology tư vấn trực tiếp chuyên sâu về các giải pháp thiết bị phần cứng mới nhất hỗ trợ tối ưu cho nhu cầu của doanh nghiệp.

Ngoài ra, đại diện Viettel Hải Dương còn giới thiệu một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu suất lao động của các tổ chức, doanh nghiệp như dịch vụ Viettel-CA, bảo hiểm xã hội, hoá đơn điện tử, hệ thống định vị, phần mềm quản lý bán hàng, giải pháp giám sát thông minh...

ĐỖ QUYẾT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    50 đơn vị tham gia hội thảo "Chuyển đổi số và ứng dụng trong doanh nghiệp"