Prudential trao học bổng cho 25 học sinh là con nạn nhân tai nạn giao thông 

15/12/2019 18:51

Chiều 15.12 tại TP Hải Dương, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) phối hợp trao tặng học bổng cho học sinh là con nạn nhân tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh năm 2019.


25 học sinh được nhận học bổng của Prudential Việt Nam

25 học sinh tại TP Hải Dương, TP Chí Linh, thị xã Kinh Môn và các huyện Cẩm Giàng, Ninh Giang, Tứ Kỳ, Nam Sách, Kim Thành, Thanh Hà, mỗi em nhận 1 suất học bổng trị giá 4 triệu đồng. Chương trình thuộc khuôn khổ Dự án “Vòng tay yêu thương - An tâm tiếp bước” của Prudential.

Học bổng “Vòng tay yêu thương - An tâm tiếp bước” được Prudential triển khai từ năm 2017. Trong năm 2019, Prudential dự kiến trao 171 suất học bổng với tổng giá trị 684 triệu đồng tại 8 tỉnh, thành phố, trong đó có Hải Dương. Bên cạnh trao học bổng, hoạt động chính của dự án là phát hành và tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho trẻ em dưới 18 tuổi thuộc gia đình nghèo hoặc cận nghèo có cha hoặc mẹ tử vong do tai nạn giao thông, không hạn chế số lượng cho đến khi các em đủ 18 tuổi, mỗi hợp đồng trị giá 50 triệu đồng. Các hợp đồng này sẽ được Prudential tiếp tục đóng phí cho tới khi đáo hạn.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Prudential trao học bổng cho 25 học sinh là con nạn nhân tai nạn giao thông